Cựu sao Premier League từ chối lời đề nghị từ Barcelona

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo từng có quãng thời gian thi đấu cho Watford – Odion Ighalo cho biết anh từ chối gia nhập Barca theo dạng cho mượn tháng 1 vì nghĩ anh xứng đáng nhiều hơn thế.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo từng là chủ công của câu lạc bộ Watford – Odion Ighalo mới đây đã tiết lộ anh từng từ chối cơ hội gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua.

Bất chấp đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại La Liga với 2 lần khoác áo Granada, Ighalo vẫn không đồng ý với việc chuyển sang khoác áo một trong những đội bóng xuất sắc nhất của bóng đá Châu Âu.

Ighalo từ chối chơi bóng cho Barca bất chấp đã từng thi đấu tại La Liga

“Người đại diện của tôi nói rằng Barcelona lúc đó đang tìm kiếm một tiền đạo dự phòng và đáng lẽ ra đã có một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng được hoàn thành”, Ighalo chia sẻ.

“Tôi rất vui khi được biết rằng Barca đang quan tâm đến mình tuy nhiên, khi nghĩ lại, tôi thấy mình đang là chủ công của Changchun Yatai, và không có lý do gì để tôi rời câu lạc bộ này để chuyển sang ngồi dự bị tại Barca cả”.

Ighalo cho biết anh không đáng phải ngồi dự bị Barcelona

Ighalo mùa giải này đã có 21 bàn thắng cho Changchun Yatai, tuy nhiên những nỗ lực của anh đã không thể giúp cho đội bóng chủ quản trụ hạng thành công.

Câu lạc bộ xứ Catalan trước đó từng có một bản hợp đồng khá thành công từ giải vô địch quốc gia Trung Quốc, đó chính là tiền vệ người Brazil – Paulinho. Cựu cầu thủ của Tottenham đã chơi khá nổi bật cho Barca trong vòng 1 mùa giải trước khi trở lại Trung Quốc chơi bóng.

Anh Thư

Bình luận bài viết