Cựu thủ thành Chelsea ca ngợi tài năng của Kepa

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thủ thành của The Blues đã làm việc trong ban huấn luyện của đội bóng thành London trong vòng 3 năm qua và cho biết anh rất ấn tượng với thủ môn số 1 hiện tại của câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Vào mùa hè năm nay, Chelsea đã khiến mọi đội bóng phải bất ngờ khi công bố bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ ở vị trí người gác đền khi chào đón sự gia nhập của thủ thành Kepa từ đại diện của La Liga Athletic Bilbao.

Đã có nhiều sự hoài nghi về tài năng của thủ thành sinh năm 1994 này tuy nhiên sau 21 vòng đấu, người hâm mộ của Chelsea hoàn toàn có thể yên tâm về vị trí thủ môn của đội bóng khi Kepa đã có tới 10 trận giữ sạch lưới và đóng góp lớn vào kỷ lục phòng ngự tốt thứ 2 trong lịch sử đội bóng.

Kepa đang chơi tốt trong màu áo The Blues ở mùa này

Cựu thủ môn của The Blues Carlo Cudicini – người đang là một trong những trợ lý của huấn luyện viên Sarri cho biết anh cảm thấy thành công của Chelsea ở thời điểm hiện tại có rất nhiều dấu ấn của thủ thành tân binh.

“Công việc của một thủ môn ở Premier League là rất khó khăn, tôi còn nhớ rằng khi mới gia nhập Chelsea tôi đã gặp rất nhiều khó khăn với tốc độ và sự quyết liệt trong từng pha bóng”, Cudicini chia sẻ.

Cudicini từng gặp khó khăn khi mới gia nhập Premier League

“Tôi thấy Kepa đã hòa nhập rất nhanh với môi trường bóng đá Anh, tuy cậu ấy chưa từng chơi những trận đấu kiểu như vậy nhưng phong độ hiện tại của Kepa là khá ổn và chúng tôi hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy từ đầu mùa giải đến giờ”.

Trong top 6 đội dẫn đầu bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang là đội để thủng lưới ít thứ 2 khi mới chỉ phải nhận 16 bàn thua, xếp trên họ chính là câu lạc bộ đang đứng ở vị trí thứ nhất Liverpool.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.