Cựu trọng tài Ligue 1: “Ibrahimovic là một gã lắm mồm và khó ưa”

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 15:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ mới đây, cựu trọng tài người Pháp, Tony Chapron đã có những chia sẻ thú vị về tính cách của Ibrahimovic khi còn thi đấu tại Ligue 1 cho CLB PSG.

Tham khảo thêm:

Cựu trọng tài người Pháp, Tony Chapron, người từng có nhiều năm kinh nghiệm cầm còi ở các trận đấu tại Ligue 1. Trong buổi chia sẻ với báo chí mới đây, vị trọng tài này tiết lộ về tính cách của Zlantan Ibrahimovic trên sân cỏ “là một gã lắm mồm và khó ưa”

Cựu trọng tài người Pháp cho rằng Ibra là một “gã lắm mồm”

Tony Chapron không phủ nhận tài năng của Ibrahimovic. Ông cho rằng trong sự nghiệp cầm còi của ông tiền đạo người Thụy Điển là một trong những cầu thủ ông phải đau đầu nhất mỗi khi bắt chính các trận đấu của PSG.

“Ibrahimovic không chỉ luôn mồm chỉ trích trọng tài, anh ta còn thường xuyên đổ lỗi cho trọng tài và thích gây sự với đối thủ”

“Anh ta như một gã điên vậy. Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ giỏi nhưng ở trên sân anh ta lại trở thành một con người khác”

“Anh ta nên là một diễn viên thì đúng hơn, bởi vì anh ta thường xuyên lải nhải những điều điên khủng. Chắc hẳn Ibrahimovic chẳng bao giờ nghĩ về những điều gì mình nói”

Là một cầu thủ giỏi nhưng Ibra khiến các trọng tài luôn phải đau đầu

Trọng tài người Pháp chia sẻ thêm kỷ niệm ông “đáng nhớ” nhất về Ibrahimovic:

“Ibrahimovic tiến lại gần chỗ tôi rồi quát lớn: Trái bóng!”

“Tôi đã có gia đình và 4 cô con gái, nếu chúng nó như vậy thì chắc chắn sẽ không có gì hết”, Chapron bực bội chia sẻ.

“Tôi nghĩ trường hợp của Ibrahimovic là hành vi thiếu giáo dục và thiếu sự tôn trọng. Xã hội này sẽ chẳng ra sao nếu không có từ làm ơn hay cảm ơn”

Chapron nổi tiếng là trọng tài nghiêm khắc và nóng tính. Chính tính cách này của ông khiến ông bị treo còi 6 tháng hồi đầu năm nay vì hành vi đá hậu vệ Diego Carlos của Nantes. Tuy nhiên, vị vua áo đen này đã quyết định nghỉ hưu sớm trước ngày ông được cầm còi trở lại sau khi hết án phạt.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.