Cựu tuyển thủ Anh cho rằng Sarri đang quá “lãng phí” N’Golo Kante

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Nhìn vào thất bại gần nhất của Chelsea tại Premier League có thể thấy hàng tiền vệ của Chelsea không phải là không có vấn đề. Việc Kante đang không được thi đấu ở vị trí sở trường đang khiến cho Chelsea không có được sự chắc chắn cần thiết và Sarri cần phải điều chỉnh lại sơ đồ của mình.

Tham khảo thêm:

Khi Jorginho đến với Chelsea, cầu thủ này lập tức khiến cho Kante phải bật bãi khỏi vị trí tiền vệ phòng ngự và chơi cao hơn và dạt sang phía hành lang phải, cho đến vòng đấu gần nhất người ta mới thấy Chelsea phòng ngự tệ đến mức nào khi Kante không được chơi ở vị trí sở trường.

Tiền đạo huyền thoại người Anh Alan Shearer cho rằng Jorginho không thể làm tốt khâu bọc lót và phòng ngự được như Kante nên Chelsea đã thảm bại trước Tottenham.

Hàng thủ Chelsea chơi quá tệ và nhận tới 3 bàn thua trước Tottenham

“Không có tiền vệ người Pháp ở giữa sân để tranh chấp và bắt người, hai trung vệ của Chelsea là David Luiz và Antonio Rudiger đã bị khai thác triệt để”.

“Khi Leicester vô địch với Wes Morgan và Robert Huth, họ đã chơi ổn định nhưng không ai trong số hai cầu thủ này có tốc độ tốt, thế nhưng khi có Kante anh ấy đã khỏa lấp những khuyết điểm của các đồng đội”.

“Sarri đã phí phạm Kante khi để anh ấy chơi ở vị trí cao hơn trận đấu đó, tôi biết mặc dù ông ấy tin tưởng Jorginho tuy nhiên anh ấy đã thi đấu khá tệ trong trận đấu tại Wembley”.

Jorginho đã có một trận đấu đáng quên

Trận thua này đã khiến Chelsea bị bỏ lại với khoảng cách 7 điểm so với đội đầu bảng Manchester City và đánh mất vị trí thứ 3 vào chính tay của Tottenham. Tiền vệ Eden Hazard sau trận cũng đã cho rằng đội bóng đã thi đấu không tốt.

“Chúng tôi đã thi đấu rất tệ và ai cũng có thể thấy được điều đó, chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua sớm và không thể gỡ hòa mặc dù đã rất cố gắng. Đây là một trận đấu không tốt nhưng chúng tôi phải sớm quay lại và hướng đến các trận đấu tiếp theo”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.