Đả bại Real, Pique tự tin khẳng định Barcelona chẳng cần Messi để giành chiến thắng

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 06:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi 5-1 trước Real Madrid trong trận siêu kinh điển, Pique đang tự tin với sức mạnh của Barcelona. Hậu vệ người Tây Ban Nha cho rằng: “Chúng tôi chẳng cần Messi để đánh bại Real”.

Xem thêm:

Barcelona vừa có thắng lợi tưng bừng trước đại kình địch Real Madrid trong trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải mới. Với một thế trận vượt trội cùng khả năng săn bàn đáng sợ của , chiến thắng 5-1 của các cầu thủ chủ nhà là vô cùng xứng đáng. Một trận đấu mà cả hàng công, hàng tiền vệ lẫn phòng ngự đều thi đấu tốt. Đáng chú ý là sự trở lại của Pique sau hàng loạt những sai lầm.

Không Messi, Barca vẫn còn đó sát thủ Suarez

Phát biểu sau chiến thắng hủy diệt, trung vệ người Tây Ban Nha hào hứng: “Chúng tôi ghi được năm bàn thắng. Đây là những khoảnh khắc không thể nào quên”

“Không dễ dàng ghi 5 bàn thắng vào lưới Real, vì vậy bạn phải tận hưởng nó khi nó xảy ra. Tôi thực sự hạnh phúc. Đó là một kết quả quan trọng. Giành chiến thắng ở những trận ở tuần này (thắng Sevilla, Inter Milan và Real) đã cho chúng tôi rất nhiều tự tin. Chúng tôi đã ở một phong độ tuyệt vời mà không cần phải có Messi trong đội hình”

Chiến thắng đậm đà trong trận El Clasico đã giúp Barcelona có được ngôi vị dẫn đầu sau khi vòng 9 kết thúc.

Gerard Pique hào hứng chia sẻ sau trận đại thắng Real Madrid

Ngoài màn trình diễn xuất sắc của Barca, cũng phải nói rằng Real Madrid đã có một trận đấu quá tệ và gần như lép vế hoàn toàn so với đội bóng xứ Catalan. Los Blancos vẫn tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng và tương lai đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha