Thua thảm Barcelona, HLV Lopetegui vẫn tự tin giành danh hiệu vào cuối mùa

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 05:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận El Clasico thảm họa, HLV Julen Lopetegui nhận toàn bộ trách nhiệm về mình nhưng cũng không quên tin tưởng rằng Real vẫn có cơ hội giành danh hiệu vào cuối mùa.

Xem thêm: 

Trận El Clasico đầu tiên của HLV Julen Lopetegui đã kết thúc một cách không thể thảm hại hơn khi Real Madrid đã bị Barcelona “nghiền nát” với tỉ số 5-1 trên sân Nou Camp. Bên cạnh đó, lối chơi vô cùng bế tắc của Los Blancos cũng đang là điều khiến vị chiến lược gia này nhận cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ.

Real Madrid thất bại thảm hại trước Barcelona

Sau trận thua, cựu HLV của đội tuyển Tây Ban Nha cảm thấy vô cùng thất vọng, ông đã nhận toàn bộ trách nhiệm trong buổi họp báo sau trận. “Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng, nhưng tôi vẫn tin tưởng rằng mình sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid”.

“Thất bại này thật khó chấp nhận nhưng tôi đủ mạnh mẽ để biết rằng tôi có thể đảo ngược tình hình hiện tại. Mùa giải còn rất dài và tôi tin vào các cầu thủ của tôi. Chúng ta biết thế giới bóng đá hoạt động thế nào và tôi không ngu ngốc để phủ nhận trách nhiệm của mình. Nhưng tại đây, chúng ta cùng giành chiến thắng và cùng nhau thất bại. Đây mới là khởi đầu mùa giải, tôi tin năm nay Real Madrid sẽ được ăn mừng các danh hiệu”. HLV Lopetegui tự tin chia sẻ.

HLV Lopetegui vẫn tin tưởng rằng Real Madrid sẽ có danh hiệu vào cuối mùa

Thất bại nặng nề trước Barcelona đã là trận thua thứ 6 trong 8 trận gần nhất và đẩy Real xuống vị trí thứ 9 trên hiện tại. Một vị trí mà đến những người bi quan nhất cũng không thể nghĩ đến. Tương lai của HLV Lopetegui cũng đang bị đặt dấu hỏi khá lớn sau thất bại nặng nề này.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha