Đã rõ khả năng ra sân của Pulisic trước Porto ở Champions League

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Pulisic đã phải rời sân trong trận đấu gặp West Brom cuối tuần qua. Do đó khả năng ra sân của anh trong trận gặp Porto đang rất được quan tâm.

Chelsea mới đây vừa thua thảm 2-5 trước West Brom tại vòng 30 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu mà Chelsea đã chơi thiếu người từ phút 30 sau tấm thẻ đỏ của Thiago Silva.

Với thất bại này, chuỗi trận ấn tượng mà Thomas Tuchel gầy dựng với The Blues cũng đã chấm dứt. Không chỉ có thế, đội chủ sân Stamford Bridge cũng phải đón nhận một thông tin cực kỳ không vui về tình hình nhân sự. Cụ thể, tiền vệ Christian Pulisic sau khi ghi có một màn trình diễn chói sáng trong hiệp một trận gặp West Brom (ghi bàn mở tỷ số) đã bị thay thế ngay đầu hiệp hai vì chấn thương gân khoeo.

Pulisic ghi bàn mở tỷ số trước West Brom

Theo đó, tiền vệ người Mỹ cảm nhận được sự khó chịu ở gân khoeo trong khoảng thời gian giữa hai hiệp. Tuy rằng Pulisic đã quay trở lại ngay đầu hiệp hai nhưng mọi thứ không kéo dài được lâu và HLV Thomas Tuchel đã quyết định rút anh khỏi sân và thay thế bằng Mason Mount.

Chiến lược gia người Đức hy vọng chấn thương gân khoeo của Christian Pulisic trong trận thua của Chelsea trước West Brom không quá nghiêm trọng.

"Cậu ấy bị chấn thương, cậu ấy phải nghỉ thi đấu vì vấn đề ở gân khoeo vừa gặp phải", Tuchel xác nhận sau trận đấu.

Xem thêm: Champions league

"Tôi hy vọng nó không quá tệ. Ban đầu, cậu ấy nói rằng anh ấy có thể tiếp tục nhưng khi đã trở lại sân cỏ, anh ấy cảm thấy khó chịu khi di chuyển và không thể tiếp tục mạo hiểm. Tôi tin rằng đó không phải là một chấn thương nặng và cậu ấy sẽ sớm trở lại.”

Theo những phán đoán ban đầu thì chấn thương gân khoeo mà Pulisic gặp phải không quá nặng và khả năng xuất hiện của cầu thủ người Mỹ cho trận đấu sắp tới vẫn là rất sáng sủa.

Lần đá chính trước West Brom vừa qua mới chỉ là lần thứ 2 Pulisic góp mặt trong đội hình ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này của Pulisic dưới thời Tuchel. Bàn thắng mở tỷ số trận này của anh cũng là bàn thắng đầu tiên mà cầu thủ này ghi được cho Chelsea kể từ tháng 12.

Tình huống Pulisic rời sân đầu hiệp 2 vì cảm thấy khó chịu ở gân khoeo

Chelsea sắp tới sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với FC Porto ở tứ kết Champions League. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng đối với The Blues khi mà cánh cửa tại sân chơi danh giá nhất châu Âu đang khá rộng mở với họ.

Do đó, Thomas Tuchel cần phải toan tính thật kỹ lưỡng cho những cái tên ra sân trận này, nhất là khi họ vẫn còn đó cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh và bán kết FA Cup. Ngoài Pulisic, khả năng ra sân của Kante trước Porto vẫn đang bỏ ngỏ, tiền vệ người Pháp bất ngờ dính chấn thương trong lúc tập trung cùng ĐT Pháp.

Bình luận bài viết