Đã rõ lý do khiến U19 Việt Nam thi đấu sa sút trước U19 Jordan

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 16:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhiều ý kiến chỉ trích U19 Việt Nam sau trận thua thất vọng trước U19 Jordan. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng giải thích lý do tại sao các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lại đuối sức nhanh chóng đến vậy.

Tham khảo thêm:

Theo đó, hôm qua 19/10 đội tuyển U19 Việt Nam đã có trận mở màn bảng C VCK U19 châu Á đáng thất vọng. Nhập cuộc với sự tự tin cao, áp đảo đối thủ trong phần lớn của hiệp 1 nhưng chỉ ghi được một bàn thắng của ngôi sao trẻ thuộc biên chế CLB Viettel – Nhâm Mạnh Dũng.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ là cú kích tinh thần cho các tuyển thủ trẻ của U19 Việt Nam thế nhưng điểm yếu về thể lực lại một lần nữa lộ ra.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam phải nỗ lực gấp bội ở 2 trận đấu tiếp theo

Tận dụng điều đó, đội bóng đến từ Trung Đông đã có màn lội ngược dòng trong những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc U19 Việt Nam thất bại với tỷ số 1 – 2 trước U19 Jordan trong sự nuối tiếc. Đồng thời đẩy thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vào thế chân trường khi ở lượt đấu tiếp theo chúng ta buộc phải thắng U19 Australia mới tiếp tục hy vọng nuôi cơ hội đi tiếp.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam không có thể trạng tốt nhất

Sau trận đấu, nhiều chuyên gia lên tiếng chỉ trích thể lực cũng như sức mạnh các tuyển thủ U19 Việt Nam. Nhưng theo VFF, lý do các cầu thủ sa sút thể trạng một cách nhanh chóng như vậy là do một số cầu thủ bị ốm:

“Ở trận đấu với U19 Jordan, một số cầu thủ U19 Việt Nam đã bị sốt và phải truyền nước nhưng toàn đội vẫn nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao.

Cầu thủ Mạnh Dũng sau khi ghi bàn mở tỉ số dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ trụ lại được cho đến hết hiệp 1. Khó khăn là thế, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không nhụt chí.

Ông khích lệ động viên tinh thần các học trò, đồng thời cùng các cộng sự nghiên cứu điều chỉnh kế hoạch để có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu còn lại của vòng bảng, lần lượt gặp U19 Australia (ngày 22/10) và U19 Hàn Quốc (ngày 25/10)”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam