Đã tìm ra thông tin fan nữ Philippines khiến bao nhiêu chàng trai Việt Nam mê mệt

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 13:35
5 /5 của 1 đánh giá

Một fan nữ của ĐT Philippines đã vô tình lọt vào ống kính của phóng viên Việt Nam trong trận bán kết lượt đi trên sân Panaad. Hình ảnh của cô gái nhanh chóng lan truyền trên MXH và thông tin về cô nàng cũng nhanh chóng được xác định.

Tham khảo thêm:

Hình ảnh một fan nữ của ĐT Philippines đã vô tình lọt vào ống kính của phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại nước bạn trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Cô gái có nụ cười tỏa sáng, một khuôn mặt đáng yêu cùng đôi mắt như hớp hồn người đối diện, cô nàng Sarah Carlos người Philippines khiến bao chàng trai Việt Nam ngây ngất.

Sarah Carlos lọt vào ống kính của các phóng viên Việt Nam

Sarah Carlos hiện đang làm đại diện hình ảnh quảng cáo cho một thương hiệu tại AFF Cup 2018. Trang Twitter của cô nàng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Twitter của cô nàng nhanh chóng được tìm ra

Twitter của Sarah Carlos hiện đang có hơn 11.000 lượt người theo dõi và dự đoán nó sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong tương lai.

Trên mạng xã hội Sarah Carlos thường xuyên đăng ảnh vui chơi cùng mèo. Qua vài bức ảnh của cô có thể thấy cô nàng là một người rất yêu mèo.

Là một cô gái rất yêu mèo

Ngoài ra, Sarah Carlos cũng thường xuyên đăng ảnh tập yoga và khoe những bộ cánh lộng lẫy. Điểm nhấn trên khuôn mặt của cô chính là đôi môi cong gợi cảm.

Bờ môi cong gợi cảm

ĐT Philippines của Sarah Carlos đã không thể có một chiến thắng ở trận bán kết lượt đi. Tuy nhiên ở trận lượt về thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson đặt quyết tâm cao độ để giành tấm vé vào trận chung kết AFF Cup 2018.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Sarah Carlos:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.