HLV Thái Sơn Nam: “Đã vào chung kết là phải vô địch”

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 11:53
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là những chia sẻ của HLV trưởng CLB Thái Sơn Nam – ông Miguel Rodrigo trước ngưỡng cửa lịch sử tại trận chung kết giải vô địch các câu lạc bộ Futsal châu Á 2018.

CLB trần đầy tự tin chơi trận chung kết giải VĐ các câu lạc bộ Futsal châu Á đầu tiên trong lịch sử với đội bóng Mes Sungun đến từ Iran.

Trước đó, đoàn quân của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xuất sắc lội ngược dòng đội bóng đến từ ebanon – Bank of Beirut với tỷ số 6 – 5 dù bị dẫn trước 2 bàn.

Thai Son Nam, Futsal
Thái Sơn Nam tự tin trước trận chung kết giải VĐ các câu lạc bộ Futsal châu Á

Phát biểu trước trận này, HLV Miguel Rodrigo cho biết: “Không khí trong đội đang là rất tích cực. Tôi từng nghĩ phải mất 4 năm mới thay đổi được lối chơi nhưng không ngờ mọi thứ lại chuyển biến nhanh đến vậy. Các cầu thủ đã chơi với phong thái của người chiến thắng khi vào trận”.

Ở phía bên kia, đối thủ của Thái Sơn Nam, CLB Mes Sungun cũng quyết tâm giành chức vô địch. Trong đội hình của Mes Sungun có nhiều tuyển thủ quốc gia Iran được đánh giá có chất lượng chuyên môn rất cao.

Thai Son Nam, Futsal
HLV Miguel Rodrigo luôn khích lệ tinh thần các cầu thủ trong mọi tình huống

Theo nhận định của HLV trưởng Thái Sơn Nam, đội bóng đến từ Iran là ứng cử viên vô địch ở giải năm nay nhưng đội bóng của ông đã vào trận chung kết là phải giành chiến thắng.

HLV 48 tuổi đang chuẩn bị tốt tâm lý cho các cầu thủ trước trận đánh lớn. Nếu chiến thắng thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ không chỉ làm rạng danh mà còn đi vào lịch sử của Futsal châu Á.

Thai Son Nam, Futsal
Thái Sơn Nam sẽ đi vào lịch sử của bóng đá châu Á?

Trận chung kết giải vô địch các câu lạc bộ Futsal châu Á 2018 giữa Thái Sơn Nam và Mes Sungun sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 12/8.

Duy Hùng

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.