Đại chiến Liverpool – Leicester: Mỹ nhân phù hộ bầy cáo

Thứ Bảy, ngày 01/09/2018 - 13:53
5 /5 của 1 đánh giá

Bước vào trận đấu với Liverpool, Leicester đang phải gặp muôn vàn khó khăn nhất là sau khi Vardy bị treo giò do dính thẻ đỏ. Tuy nhiên, Leicester lại được nàng WAGs nóng bỏng nhất nhì trời Anh – Ashleigh Defty luôn đứng sau ủng hộ.

Tham khảo thêm:

Trong trận gặp Liverpool tại vòng 4 Premier League diễn ra vào tối nay theo giờ Việt Nam, Leicester không được đánh giá cao nhất là khi thiếu vắng trụ cột Vardy sau khi nhận phải thẻ đỏ trong trận gặp Wolvehampton tại vòng 2.

Trong khi đó, Liverpool đang trình diễn một phong độ rực sáng. 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League chưa để thủng lưới và ngôi vị đầu bảng đã nói lên điều đó. Tính rộng ra, họ đang có 7 trận liên tiếp toàn thắng trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Leicester sẽ cảm thấy tự tin trước đối thủ vì đang sở hữu nàng WAGs xinh đẹp và nóng bỏng nhất nhì giải Ngoại hạng Anh là bạn gái của Danny Simpson.

Leicester đang sở hữu nàng WAGs xinh đẹp nhất nhì trời Anh

Simpson nổi tiếng là tay chơi nhất nhì tại xứ sở Sương Mù. Không đẹp trai cũng chẳng nổi bật trên sân cỏ thế nhưng anh vẫn khiến mỹ nhân “nguyện chết” vì mình.

Năm 2016, Simpson bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Ashleigh Defty. Anh luôn khiến đồng đội tại Leicester vì cô bồ nóng bỏng chết người và gương mặt cuốn hút mọi ánh nhiều của người đối diện.

Ngay sau khi giành chức vô địch Premier League cùng Leicester, Simpson chính thức công khai tình cảm với cô bạn gái người Anh. Tuy nhiên kể từ đó, 2 người tỏ ra khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Defty là cô gái đa tài và xinh đẹp

Defty hiện đang là MC, ca sĩ kiêm diễn viên khá nổi tiếng tại xứ sở sương mù. Mặc dù không tham gia vào lĩnh vực người mẫu tuy nhiên thân hình của Defty chẳng kém cạnh nhưng siêu mẫu là bao.

Chiêm ngưỡng một vài hình ảnh nóng bỏng của Ashleigh Defty:

 

Phong Trần

Leicester City Liverpool

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.