Đại chiến Liverpool – Man City gây tranh cãi, HLV Klopp nói gì sau trận?

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 05:12
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trận đấu giữa Liverpool và Man City kết thúc, Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thật lòng. Theo đó ông không quan tâm nhiều đến tình huống VAR gây tranh cãi ở bàn thắng đầu tiên, ông chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có trận tiếp Man City trên sân nhà. Năm ngoái, The Kop đã may mắn cầm hòa Man xanh 0-0. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã chơi tốt hơn rất nhiều.

Fabinho, Salah và Mane là những người lập công cho đội chủ nhà. Những nỗ lực của Man City chỉ giúp họ có được một bàn thắng danh dự của Bernardo Silva. Đánh bại Man City 3-1, Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng ở sân Anfield.

Ngoài điểm nhấn là những bàn thắng thì VAR tiếp tục là đề tài gây tranh cãi nhất ở trận đấu này. Cụ thể ở phút thứ 2 của cuộc đối đầu Liverpool vs Man City, Trent Alexander-Arnold đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Tuy nhiên trọng tài Michael Oliver đã để trận đấu tiếp tục, tổ VAR cũng không có động thái thông báo. Pha bóng này trở nên cay đắng hơn cho Man City khi nó trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên.

Klopp không quan tâm quá nhiều đến VAR

Trong khi người đồng nghiệp Pep Guardiola tỏ ra vô cùng bức xúc chỉ trích cách làm việc của trọng tài và VAR thì Klopp tỏ ra rất thản nhiên. Theo đó chiến lược gia người Đức không quan tâm nhiều đến tình huống VAR gây tranh cãi ở bàn thắng đầu tiên, ông chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng.

“Vấn đề nằm ở VAR. Tôi đã thấy có sự tranh cãi trước khi diễn ra bàn thắng đầu tiên, và tôi chỉ im lặng chờ đợi.”, Klopp nói sau trận.

“Một số thứ đã không còn như cũ, nhưng tôi chẳng quan tâm lắm. Tôi nghĩ bây giờ mình đã có thể ăn mừng chiến thắng này!”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.