Đại chiến Man City, Varane tiết lộ 2 lợi thế của Real

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 15:39
2.5 /5 của 5 đánh giá

Trước thềm trận quyết chiến với Man City ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào ngày 8/8 tới đây, hậu vệ Raphael Varane đã bất ngờ tiết lộ 2 lợi thế lớn mà Real Madrid đang nắm giữ so với đối thủ.

Real Madrid đã xuất sắc vượt mặt đại kình địch Barcelona để giành chức vô địch La Liga mùa giải 2019-2020. Đây là lần thứ 34 trong lịch sử, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành được danh hiệu cao quý này.

Song ở mùa giải này, Real vẫn còn một đấu trường quan trọng hơn cần chinh chiến. Trước mắt họ là chuyến làm khách đầy khó khăn trong trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với . Để thua 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi, Real đang ở thế bất lợi so với đại diện đến từ nước Anh.

Tuy nhiên, các cầu thủ Real tỏ ra rất tự tin trước thềm cuộc đối đầu này. Hậu vệ mới đây đã tiết lộ 2 lợi thế lớn mà đội bóng của anh đang nắm giữ so với đối thủ. Chia sẻ trong video phỏng vấn với UEFA, chân sút 27 tuổi cho biết:

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu, bởi chúng tôi là Real Madrid. Chúng tôi đang có được sự tự tin cao nhất khi sở hữu chuỗi 11 trận bất bại. Không có trận đấu nào kể từ cuối tháng 7 nên chúng tôi có nhiều thời gian để chuẩn bị.

Real đang có sự tự tin cao độ trước trận đại chiến với Man City

Thêm vào đó, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để chinh chiến tại các giải đấu tầm cỡ như Champions League. Chúng tôi biết những cạm bẫy cần phải tránh và toàn đội sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất”.

La Liga kết thúc từ hôm 20/7, còn phải tới 26/7 mới hạ màn. Do đó, Real được nghỉ xả hơi nhiều hơn Man City tới 6 ngày. Ở đấu trường cúp C1, Real cũng tỏ ra già dơ hơn Man City với 13 lần lên ngôi, trong khi thành tích tốt nhất của The Citizens là vào đến bán kết mùa giải 2015-2016.

Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về đội chủ sân Bernebeu. Theo thống kê, 2 đội đã gặp nhau 5 lần ở cúp C1 và Man City chỉ giành chiến thắng đúng 1 trận, còn thua 2 và hòa 2. 6 lần chạm trán các đội bóng Tây Ban Nha, Man City cũng thua tới 4, hòa 1 và thắng 1. Ngược lại, Real lại sở hữu 8 chiến thắng và thua 5 khi đối đầu với các CLB của Anh.

Real có lợi thế đối đầu trước Man City

Trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 8/8 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết