Đại chiến Man United, sao Barcelona tự tin đội bóng không bị biến thành… PSG

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai (17/4), Barcelona sẽ tiếp đón Manchester United trong trận tứ kết lượt về Champions League. Chia sẻ về cuộc chạm trán này, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen khẳng định đội bóng của anh sẽ không bị biến thành PSG.

>> Tham khảo thêm:

Ở vòng 1/8 năm nay, PSG – dù đã thắng tới 2-0 trên sân Old Trafford song vẫn để Man United ngược dòng khó tin với chiến thắng 3-1 tại thủ đô Paris, qua đó chấp nhận dừng bước.

Chính kết quả đó giờ đang tiếp thêm động lực cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trước thềm màn tái đấu Barcelona ở trận tứ kết lượt về vào rạng sáng mai (17/4). Đội bóng xứ Catalan đánh bại Quỷ đỏ 1-0 cách đây gần một tuần và đang tràn đầy tự tin tiếp đón Man United trên thánh địa Camp Nou.

Man United Barcelona
Barca đang nắm lợi thế lớn trước Man United

Phát biểu trước thềm cuộc so tài này, thủ thành Ter Stegen khẳng định: “Chúng tôi đang có những lợi thế nhất định để giành quyền vào chơi tại bán kết. Toàn đội hiểu rằng đối thủ sẽ vào trận với quyết tâm rất cao nhưng Barcelona biết cách để đánh gục quyết tâm đó của Man United”.

Bên cạnh đó, người gác đền của ĐT Đức cũng đồng thời nhấn mạnh rằng đội bóng sẽ không trở thành PSG như cách mà Quỷ đỏ đã loại CLB thủ đô nước Pháp ra khỏi Champios League năm nay.

Man United Barcelona
Và đó là lý do khiến thủ thành Ter Stegen tự tin đánh bại đối thủ ở lượt về

“Chúng tôi đã rút ra được những bài học quý giá sau thất bại của PSG. Chắc chắn, Barcelona sẽ không trở thành một PSG thứ hai. Chúng tôi rất tự tin trước cuộc so tài này và toàn đội đã sẵn sàng cho tấm vé đi tiếp”, Ter Stegen nói thêm.

Barcelona hiện đang có thành tích rất tốt khi đối đầu với các CLB Anh tại Champions League trên sân nhà. Sau 23 trận đã qua, họ thắng tới 13, hòa 9 và chỉ thua 1.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.