De Gea chỉ ra điểm tựa giúp Man United có thể tạo nên địa chấn trước Barcelona

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 20:34
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha cho rằng Man United sẽ lấy cơn địa chấn trên sân của PSG làm điểm tựa cho trận đấu lượt về sắp tới trên sân Nou Camp.

Xem thêm:

Man United đã không có được một kết quả thuận lợi trong trận tứ kết lượt đi trên sân nhà trước Barcelona khi họ để đội khách giành thắng lợi tối thiểu 1-0. Điều này khiến cơ hội lọt vào bán kết của Quỷ đỏ đang trở nên rất hẹp khi trước mắt họ sẽ là trận lượt về được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn trên sân Nou Camp.

Man United đang gặp nhiều bất lợi trước trận lượt về

Mặc dù vậy, thủ thành David de Gea vẫn tin rằng Man United có thể tạo nên một cơn địa chấn trên sân Nou Camp như cái cách mà họ đã vượt qua Paris St Germain tại vòng 1/8. Thậm chí thủ môn người Tây Ban Nha còn khẳng định rằng Man United hoàn toàn có thể lấy trận đấu trên sân Parc des Prince để làm điểm tựa.

Nhận định về trận lượt về, De Gea cho biết: “Thất bại 0-1 ở lượt đi khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về.  Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi không tốt trước West Ham, Man United phải cải thiện rất nhiều. Làm khách trên sân của Barcelona sẽ rất khó khăn, chúng tôi sẽ chỉ giành chiến thắng nếu chơi một trận đấu hay nhất mùa giải”. 

De Gea vẫn rất tự tin

“Chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu khi cơ hội vẫn còn. Man United đã từng đánh bại PSG trên sân nhà của họ, đó sẽ là điểm tựa giúp chúng tôi có thể tiếp tục gây bất ngờ trước Barcelona. Đó là một thách thức lớn, nếu vượt qua Barcelona để vào bán kết, chúng tôi có thể tự tin hướng đến chức vô địch”. Thủ thành sinh năm 1990 tự tin.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.