Đại chiến PSG, Man United đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Victor Lindelof và Fred có mặt trong danh sách đăng ký sơ bộ của Manchester United cho trận đại chiến với Paris Saint-Germain vào ngày 13/2 tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 03h00 ngày 13/1 sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Man United và PSG trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội UEFA . Trong khi Man United liên tiếp đón chào sự trở lại của những cầu thủ từ chấn thương thì PSG mất rất nhiều cầu thủ quan trọng trong đó phải kể đến Neymar.

Lindelof và Fred trở lại tập luyện cùng toàn đội

Lindelof đã không tới London cùng đội hình United trong chiến thắng 3-0 trước Fulham vào cuối tuần trước tại và đây được coi là “mối quan tâm nhỏ” cho trận lượt đi vòng 16 đội trước PSG của Ole Gunnar Solskjaer .

Tuy nhiên cầu thủ người Thụy Điển đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trong buổi tập gần nhất của M.U, người ta thấy được cầu thủ sinh năm 1994 đang rất sung sức trên sân tập. Victor Lindelof hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp PSG diễn ra vào rạng sáng ngày 13/2. Thậm chí anh còn có mặt trong danh sách đăng ký sơ bộ của Manchester United cho trận đại chiến với Paris Saint-Germain.

Lindelof đã di chuyển tới khách sạn của Man United

Còn với trường hợp của Fred, anh đã không chơi cho Man United kể từ chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Reading tại FA Cup diễn ra vào ngày 5/1. Trong chiến thắng 3-0 trước Fulham vào cuối tuần trước tại Ngoại hạng Anh, Fred cũng không có tên trong danh sách đăng ký tham dự.

Tương tự như trường hợp của Lindelof, Fred có tên trong danh sách đăng ký sơ bộ của Manchester United và đã di chuyển tới khách sạn của đội vào tối ngày 11/1 (theo giờ địa phương).

Danh sách đăng ký sơ bộ của Manchester United cho trận đại chiến với Paris Saint-Germain:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant

Hậu vệ: Victor Lindelof, Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Luke Shaw, Ashley Young, Diogo Dalot

Tiền vệ: Paul Pogba, Nemanja Matic, Ander Herrera, Fred, Andreas Pereira, Scott McTominay

Tiền đạo: Marcus Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Juan Mata

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.