Dính chấn thương nặng, Cavani có thể bỏ lỡ cuộc đối đầu với Man Utd

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 05:39
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc Neymar trước đó cũng đã dính chấn thương và phải nghỉ 10 tuần, đội bóng hàng đấu nước Pháp có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu tiền đạo người Uruguay cũng không thể ra sân thi đấu.

Xem thêm:

Trong trận đấu với Bordeaux, Cavani đã dính chấn thương sau khi ghi bàn trên chấm phạt đền cho PSG. Đây là một dấu hiệu rất xấu đối với BLĐ cũng như các CĐV của PSG khi mà trận đấu tiếp theo của đội chính là trận đại chiến với Manchester United tại .

Edison Cavani
Cavani dính chấn thương và phải rời sân sau hiệp 1

Sau khi dính chấn thương, PSG đã từ chối lập tức thay người mà phải chờ đến khi sang hiệp 2, Kylian Mbappe mới được đưa vào sân để thay thể cho Cavani. Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã xác nhận rằng tiền đạo người Uruguay đã dính phải chấn thương cơ mặc dù mức độ nghiêm trọng chưa xác định được.

“Không, tôi không có tin tốt cho các bạn”, Tuchel phát biểu trên Canal+. “Đó không phải là nhóm cơ chính nhưng dù sao thì một số nhóm cơ khác cũng bị ảnh hưởng. Chúng ta cần phải chờ đợi. Tôi chưa thể gặp anh ấy cũng như nói chuyện với các bác sĩ”.

“Thành thật mà nói, tôi không biết rằng liệu anh ấy có thể thi đấu vào tuần tới hay không. Dấu hiệu của chấn thương khiến tôi rất lo lắng. Đó chắc chắn không phải là một dấu hiệu tốt lành gì”.

Mbappe
Mbappe sẽ là cầu thủ tấn công duy nhất còn lành lặn của bộ ba tấn công nổi tiếng

Với việc Neymar đang phải dưỡng thương và nếu Cavani không thể hồi phục kịp thì Mbappe sẽ là cầu thủ duy nhất còn sót lại trong bộ ba tấn công nổi tiếng của PSG đối đầu với Man Utd.

Mất tới 2 cầu thủ chủ lực đồng thời đối thủ là Man Utd đang có một phong độ đáng kinh ngạc kể từ khi thay tướng, đây sẽ là một thử thách cực kì khó nhằn dành cho Thomas Tuchel và các học trò trong trận đại chiến tới đây trên sân nhà Công viên các hoàng tử.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.