NÓNG: Cavani bỏ lỡ đại chiến với Manchester United

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 19:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi mất Neymar vì chấn thương nặng, câu lạc bộ Paris Saint Germain tiếp tục đón thêm một tin không vui nữa trước thềm đại chiến với MU khi tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt đi trên sân Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin mới nhất từ RMC Sport, tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani sẽ không thể góp mặt trong trận đấu lượt đi tại với Manchester United do bị rách cơ đùi, thậm chí đội bóng nước Pháp còn lo ngại rằng anh sẽ không thể góp mặt ở trận lượt về sau đó 3 tuần.

Trong trận đấu với Bordeaux tại vòng 23 Ligue 1, tiền đạo của PSG là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và mang về 3 điểm cho đội nhà tuy nhiên anh đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Cavani chính thức bỏ lỡ trận lượt đi với MU

Như vậy là sau Neymar, PSG sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của một ngôi sao khác trên hàng công đó là Cavani. Đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng nước Pháp, nhất là khi MU đang có phong độ cao kể từ sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền.

Tuy mất đi hai ngôi sao trên hàng công nhưng PSG vẫn có quyền hy vọng về một kết quả khả quan trên sân Old Trafford ở trận đấu tới khi vẫn còn đó tiền đạo trẻ Kylian Mbappe và ngôi sao người Argentina Angel Di Maria.

Mbappe đang là niềm hy vọng lớn nhất của PSG trước đại chiến với MU

Trận đấu lượt đi giữa Manchester United và Paris Saint Germain sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 13/2 trên sân Old Trafford. Cả hai đội bóng đều đang rất quyết tâm giành một kết quả khả quan đặc biệt là MU khi họ có điểm tựa sân nhà và bất kỳ một bàn thua nào cũng sẽ rất khiến Quỷ đỏ phải trả giá đắt trước trận lượt về tại Paris.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.