Đại chiến Thái Lan, HLV Park dặn dò kĩ lưỡng hàng thủ ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 19:03
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều thời gian để trao đổi với các trụ cột hàng thủ, nhằm tạo sự chuẩn bị kĩ lượng cho trận gặp Thái Lan.

Chiều nay (16/11), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Thái Lan ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với đầy đủ quân số. Thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến 1 kết quả tốt trước “Bầy Voi chiến” để duy trì ngôi đầu bảng G.

Đáng chú ý, ở buổi tập lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành nhiều thời gian để trao đổi với các trụ cột hàng thủ, nhằm tạo sự chuẩn bị kĩ lượng cho trận đại chiến sắp tới. Lần lượt đội trưởng Quế Ngọc Hải, thủ thành Đặng Văn Lâm và hậu vệ Trọng Hoàng được thầy Park gặp riêng dặn dò.

ĐT Thái Lan vẫn là đối thủ đáng, sở hữu hàng tấn công vô cùng nguy hiểm với ngôi sao số 1 “Messi Thái” – Chanathip Songkrasin, cùng với đó là Supachok và Ekanit Panya. Ở trận lượt đi hòa 0-0, hàng thủ ĐT Việt Nam đã chịu rất nhiều sức ép trước lối chơi kỹ thuật và tốc độ của “Bầy Voi chiến”.

Park Hang Seo đt việt nam
HLV Park Hang Seo dặn dò thủ môn Đặng Văn Lâm

Ở trận đấu trên sân Mỹ Đình hôm 19/11 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ xây dựng đội hình chắc chắn có chiều sâu và tận dụng những tình huống phản công.

Sau 4 lượt trận, ĐT Việt Nam đang độc chiếm ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 10 điểm, Thái Lan vẫn dậm chân với 7 điểm sau thất bại 1-2 trước Malaysia. Đoàn quân của HLV Akira Nishino chắc chắn sẽ quyết tâm giành thắng lợi ở trận đấu tới.

Park Hang Seo đt việt nam
Sau đó gặp riêng Trọng Hoàng
ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam – ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 19/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết