Đại chiến Tottenham – Man City: De Bruyne lo ngại về chất lượng mặt sân tại Wembley

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 16:19
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Phát biểu trước trận đại chiến, tiền vệ De Bruyne lo ngại về chất lượng mặt sân tại Wembley không đảm bảo đến chất lượng trận đấu.

Xem thêm:

Trận cầu tâm điểm vòng 10, là cặp đấu giữa Tottenham và Man City trên sân Wembley. Trên BXH, Man City đang dẫn đầu với 23 điểm sau 9 vòng đấu còn Tottenham đứng thứ 5 khi có 21 điểm.

De Bruyne lo ngại về chất lượng mặt sân tại Wembley

Man City được giới chuyên gia đánh giá cao hơn về phong độ cũng như khả năng giành chiến thắng ở trận này. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mới giành chiến thắng dễ dàng trước Donetsk 3-0 tại ngay trên sân khách.

Trong lần chia sẻ mới đây, tiền vệ De Bruyne lại lo ngại về chất lượng mặt sân tại Wembley không đảm bảo đến chất lượng trận đấu. Bởi vì trước đó chỉ một ngày, ban tổ chức giải bóng bầu dục Mỹ (NFL) thuê sân Wembley để tổ chức trận đấu bầu dục giữa Jacksonville Jaguars và Philadelphia Eagles.

Lo lắng của tiền vệ người Bỉ cũng hoàn toàn có cơ sở. De Bruyne chỉ mới trở lại sau chấn thương và chất lượng mặt sân rất có thể khiến anh tái phát. Hơn nữa, mặt cỏ xấu sẽ khiến những pha phối hợp của Man City kém chất lượng và hoàn toàn có nguy cơ tay trắng trở về.

“Tôi đã từng chơi trên sân đã diễn ra giải bóng bầu dục trước đây và nó không thuận lợi cho chúng tôi chơi bóng sau đó”, De Bruyne chia sẻ.

“Chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn và chúng tôi có thể chơi như mọi khi”

Mặt cỏ sân sau trận đấu bóng bầu dục sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng chuyên môn

“Những trận đấu với những đội bóng lớn đều rất quan trọng bởi đó là những điểm số quý giá”

De Bruyne đã phục hồi thần kỳ sau chấn thương đầu gối đầu mùa giải. Sau những buổi tập luyện sau chấn thương, De Bruyne đã ra sân trong trận thắng Shakhtar tại Champions League. Cuối tuần này, De Bruyne hoàn toàn có thể có tên trong đội hình xuất phát của Man City.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.