Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc đến thăm Văn Thanh

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 20:19
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm nay, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú đã đến thăm và động viện Văn Thành, người mới trải qua ca phẫu thuật dây chằng.

Xem thêm:

Theo đó ngày 26/10 vừa qua, sau 2 giờ ca phẫu thuật dây chằng đầu gối của hậu vệ Vũ Văn Thanh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, dự kiến ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai sẽ có 3 tháng phục hồi ở Hàn Quốc trước khi về Việt Nam.

Vu Van Thanh
Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc đến thăm Văn Thanh

Trong thời gian điều trị tại xứ sở kim chi, cầu thủ người Hải Dương còn nhận được rất nhiều lời thăm hỏi của người hâm mộ từ quê nhà.

Ý nghĩa hơn khi tranh thủ thời gian được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi, các đồng đội tại đội bóng phố Núi như Xuân Trường, Văn Toàn…đã đến thăm và động viên Văn Thanh.

Và hôm nay 30/10, thật vinh dự khi Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc, ông Nguyễn Vũ Tú đã tới bệnh viện để thăm hậu vệ đa năng này.

Vu Van Thanh
Văn Thanh cần 3 tháng để hồi phục chấn thương

Trên trang mạng xã hội cá nhân, trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh viết: “Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú đã đến bệnh viện thăm và động viên Văn Thanh sau ca phẫu thuật thành công.

Xin cảm ơn ông đã dành thời gian quý báu quan tâm đến Văn Thanh – thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam bị chấn thương không thể góp mặt tại AFF Cup sắp tới”.

Bên cạnh đó, Đại sứ còn gửi lời chào đến đội tuyển Việt Nam, ông tin tưởng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, chúng ta sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

Song Ngư

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.