Đại thắng Quảng Ninh, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bất ngờ về Quang Hải

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 08:17
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng dù chưa quá tải nhưng Quang Hải đang ở tình trạng… chán bóng.

Tham khảo thêm: 

đã có chiến thắng tưng bừng trong ngày mở màn với tỉ số đậm đà 5-0 trước Than Quảng Ninh. Chiến thắng này giúp Hà Nội tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình ở mùa giải mới.

Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng trước Than Quảng Ninh

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng kết quả 5-0 là một kết quả tương đối bất ngờ với ông bởi Quảng Ninh là một đối thủ khó chơi. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV của CLB Hà Nội cho biết:

“Tôi cho rằng chúng tôi đã gặp một chút may mắn khi Quảng Ninh có rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thành công. Do đó khi chúng tôi tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn, đội bạn buộc phải cuốn vào lối chơi của chúng tôi”.

Chia sẻ về việc quả bóng vàng Việt Nam 2018 thi đấu có phần dưới sức, HLV Chu Đình Nghiêm cũng có những tiết lộ đầy bất ngờ: “Quang Hải không thể nói là quá tải, có thể cậu ấy đang chán bóng. Chúng tôi đang giúp cậu ấy lấy lại phong độ, phải tính toán sắp xếp để cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi, lúc đó mới lấy lại được cảm giác chơi bóng”.

Quang Hải chưa quá tải nhưng đang… chán bóng

Nói về những trận đấu trước mắt, thuyền trưởng CLB Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi buộc phải tính toán, xoay tua đội hình cho những trận đấu tới bởi CLB Hà Nội đặt chỉ tiêu cao tại AFC Cup. Như trong trận đấu hôm nay, tôi đã rút một số cầu thủ như Văn Quyết hay Omar ra sân để bảo toàn lực lượng cho những trận đấu sau”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam