Đại thắng SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về Quang Hải

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Hạ gục Sông Lam Nghệ An trên sân nhà với tỷ số cách biệt 4-0, HLV Chu Đình Nghiêm đặc biệt giành lời khen đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Xem thêm: 

Tại vòng 4, CLB Hà Nội đã dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-0 trước Sông Lam Nghệ An. Oseni, Pape Omar, Quang Hải và Hoàng Vũ Samson là những người lập công cho đội chủ nhà.

Theo đó, Quang Hải được nhận định là cầu thủ thi đấu nổi bất nhất bên phía Hà Nội với một cú volley đẳng cấp vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh, bên cạnh rất nhiều pha đi bóng tạo cơ hội cho đồng đội. Đặc biệt, bàn thắng này đã chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi liên tiếp của chân sút sinh năm 1997.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp
HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp

Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm không tiếc lời tán dương cho màn trình diễn xuất sắc của học trò: “Quang Hải là một cầu thủ đẳng cấp. Có thời điểm, Quang Hải đánh mất mình nhưng đã trải qua giai đoạn hồi phục. Cả năm vừa qua Quang Hải đã chơi rất nhiều trận. Chúng tôi xác định Quang Hải cần 1 đến 2 trận đấu để bắt nhịp trở lại hoặc đạt 100% thể lực. Khi ấy, Quang Hải sẽ bùng nổ”.

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng lên tiếng khẳng định không có chuyện Hà Nội buông sân chơi AFC Cup: “Chúng tôi vẫn còn quyền tự quyết tại AFC Cup. Cả đội đặt tinh thần rất cao ở đấu trường châu lục năm nay. Dù trận vừa rồi có kết quả không tốt nhưng chúng tôi còn 3 trận đấu nữa, trong đó có 1 trận trên sân nhà. Hà Nội FC sẽ làm những điều tốt nhất cho đấu trường này”.

Nhiều pha xử lý của Quang Hải rất giống với

Như vậy, với việc đánh bại Sông Lam Nghệ An, Hà Nội FC đã lấy lại vị trí đầu bảng từ tay CLB TP Hồ Chí Minh. Vòng đấu tới, Quang Hải và đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sanna Khánh Hòa BVN.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam