Lộ diện đối thủ cực khủng của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 09:18
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Thái Lan đã chốt xong đội bóng khách mời cuối cùng sẽ tham dự King’s Cup 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam đã xác định xong tất cả các đối thủ tại giải đấu diễn ra vào tháng 6 tới.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 6 tới đây, sẽ tham gia giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan. Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng kết quả của giải đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều lớn đến vị trí xếp hạng và phân loại nhóm hạt giống vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

viet nam
King’s Cup sẽ là giải đấu khá quan trọng với đội tuyển Việt Nam

Do vậy bên cạnh những yếu tố về mặt lực lượng của đội tuyển thì điều người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là đối thủ của chúng ta tại giải đấu này.

Theo đó, với việc đội tuyển El Salvador từ chối lời mời của Thái Lan, nước chủ nhà đã nhanh chóng liên hệ với một số tuyển khác.

Và đội tuyển sẽ thay thế El Salvador dự King’s Cup là Curacao, một đại diện đến từ trung mỹ.

Theo bảng xếp hạng vừa được FIFA công bố trong tháng 4, đội tuyển Curacao hiện đang xếp hạng 82, hơn 16 bậc so với đội tuyển Việt Nam. Thành tích tốt nhất mà quốc gia này giành được là hạng 75 vào năm 2016.

viet nam
Curacao sẽ là đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân King’s Cup

Đây cũng là đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận ra quân King’s Cup. Đội thắng ở trận này sẽ gặp đội thắng ở cặp Ấn Độ – Thái Lan ở trận tranh chức vô địch vào ngày 8/6. Các đội thua sẽ tham dự trận tranh 3, 4.

Với việc phải gặp một đối thủ rất mạnh, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nỗ lực hết mình để có được một kết quả tốt và đảm bảo một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng FIFA.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam