Nguyên Mạnh tự tin trước cuộc đối đầu với Hà Nội

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trước chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới sân của Hà Nội FC tại vòng 4 V-League 2019, thủ môn của Sông Lam Nghệ An, Trần Nguyên Mạnh đã rất tự tin vào chiến thắng của đội nhà.

Tham khảo thêm:

Sông Lam Nghệ An đang có một khởi đầu rất tốt tại  2019 khi đã duy trì chuỗi 3 trận bất bại sau 3 vòng đấu. Đội bóng thành Vinh đã có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và tạm thời xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ gặp phải thử thách rất khó khăn trong vòng đấu tới đây khi phải làm khách trên sân của Hà Nội FC.

song lam nghe an
Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Hà Nội

Những mùa giải gần đây đội bóng xứ Nghệ thường có kết quả không tốt mỗi khi phải làm khách tới Hàng Đẫy. Tuy nhiên trong lần gặp lại này, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đều rất quyết tâm và tự tin để chiến thắng.

Chia sẻ trước trận đấu, đội trưởng Nguyên Mạnh đã tự tin vào một kết quả khả quan cho đội bóng xứ Nghệ:

“CLB Hà Nội là đội bóng mạnh nhất V.League thời điểm hiện tại. Đối đầu với Hà Nội, Sông Lam Nghệ An đã chuẩn bị kỹ chiến thuật và đấu pháp của Ban huấn luyện đề ra. Tôi và các đồng đội đặt quyết tâm thi đấu hết mình, cống hiến một trận đấu hay để tạo thêm niềm tin cho người hâm mộ xứ Nghệ. Dù vắng những trụ cột vì chấn thương nhưng tôi tin rằng những cầu thủ được HLV Đức Thắng tin tưởng sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Những mùa giải gần đây, Sông Lam Nghệ An gặp Hà Nội đều có kết quả không như mong đợi, mục tiêu của ban huấn luyện là có điểm nhưng chúng em rất đoàn kết và cố gắng giành chiến thắng. Riêng cá nhân tôi và hàng phòng ngự sẽ thi đấu chặt chẽ, quyết tâm không để đối thủ ghi bàn”.

song lam nghe an
Đội trưởng Nguyên Mạnh tự tin giành chiến thắng trước Hà Nội

Chắc chắn với những phát biểu đầy tự tin của mình, Nguyên Mạnh sẽ cùng các đồng đội nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất trong trận đấu với Hà Nội.

Kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng lớn đến vị trí của 2 đội trên bảng xếp hạng và nhiều khả năng đội giành chiến thắng sẽ lên ngôi đầu sau vòng đấu này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam