Dàn sao tuyển Pháp lên lịch “quẩy” sau derby Manchester

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 21:09
5 /5 của 1 đánh giá

Các tuyển thủ người Pháp của hai đội bóng Man United và Man City vừa bí mật lên kế hoạch tụ tập sau khi trận derby Manchester kết thúc. Trên sân là đối thủ, nhưng ngoài đời vẫn phải là chiến hữu.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, các tuyển thủ người Pháp của hai đội bóng Manchester United và Manchester City sẽ tổ chức một buổi tiệc ngay sau khi trận derby giữa hai đại kình địch này kết thúc. Được biết, dàn sao này sẽ bay ngay về thủ đô Paris để tụ tập.

Đài ESPN cho biết, dàn sao này bao gồm tiền vệ Paul Pobga, tiền đạo Anthony Martial bên phía M.U, cùng với đó là hậu vệ Benjamin Mendy của Man City. Sau trận, các ngôi sao này sẽ bí mật lên chiếc phi cơ riêng, bay về Paris để tham gia một buổi party sinh nhật của một người bạn

Manchester
Dàn sao tuyển Pháp lên lịch “quảy” ngay sau derby Manchester

.Chỉ trước đó vài giờ thôi, họ còn ở hai bên chiến tuyến, đối đầu nhau trong trận derby gay cấn nhất giải Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, khi không còn trên sân bóng, những tuyển thủ này lại là những người bạn tốt.

Pogba và Mendy là đôi bạn thân từ khi bộ đôi này còn luyện tập ở đội trẻ học viện Le Havre ở quê nhà Pháp. Lớn lên, hai cầu thủ này tiếp tục cùng nhau thi đấu trong màu áo ĐT Pháp, và cùng nhau nâng cao chiếc Cúp vàng World Cup 2018 của Les Bleu.

Pogba và Mendy là hai người bạn thân ngoài sân cỏ

Mặc dù thi đấu cho hai đội bóng kình địch của nhau, nhưng các cầu thủ M.U và Man City lại có mối quan hệ rất tốt ngoài sân cỏ. 

Trước đây, NHM từng bắt gặp dàn sao của hai nửa Manchester cùng đi ăn với nhau tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố. Khi đó, những Bailly, Fellaini, Lindelof,… cùng Mahrez, Mendy nói chuyện rất vui vẻ với nhau trên bàn ăn.

Manchester
Các cầu thủ M.U và MC có mói quan hệ rất tốt với nhau

Trên sân cỏ, họ vẫn sẽ chiến đấu hết mình cho màu áo CLB. Trận derby Manchester tại vòng 12 sẽ diễn ra vào 23h30 ngày mai 11/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.