Đang phong độ cao, Son Heung – Min bỗng khiến Tottenham lo lắng

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Hàn Quốc, Heung – Min Son đang có phong độ rất cao trong màu áo Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, anh đang khiến đội bóng chủ quản cảm thấy vô cùng lo lắng vì một điều.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, với việc phải về thi đấu cho ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2019, Son có thể bỏ lỡ tới 5 trận đấu của Tottenham trong quãng thời gian tới. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với đội bóng thủ đô London, nhất là trong bối cảnh mà tiền đạo này liên tục nổ súng ở các trận đấu vừa qua.

Trước đó, theo thỏa thuận giữa Tottenham và LĐBĐ Hàn Quốc, Son sẽ chỉ trở về chơi cho đội tuyển quốc gia nước này sau khi cùng Gà trống có cuộc chạm trán Manchester United vào ngày 13/1, đồng thời bỏ lỡ 2 trận đầu cùng đội bóng xứ kim chi ở Asian Cup.

Son Heung Min Tottenham
Son đang có phong độ cao trong màu áo Tottenham

Tuy nhiên, nếu như Hàn Quốc giành vé đi tiếp và xa hơn là tiến tới trận chung kết giải đấu, cầu thủ này sẽ bở lỡ tới 5 trận đấu cùng CLB xứ sương mù, bao gồm các màn so tài với Fulham, Watford và Newcastle United tại , bên cạnh đó là những trận đấu với Chelsea ở bán kết Carabao Cup cùng cuộc đụng độ Tranmere tại vòng 4 FA Cup.

Trong số các trận đấu kể trên, Chelsea có thể coi là đối thủ khó chơi nhất mà Tottenham phải đối đầu, tuy nhiên, với một lịch thi đấu dày đặc như vậy, Gà trống cần sự xoay tua trong đội hình và việc mất đi một ngôi sao quan trọng như Son sẽ khiến HLV Pochettino vô cùng lo lắng.

Son Heung Min Tottenham
Nhưng anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở nhiều trận đấu sắp tới của Tottenham

Nói về cậu học trò, chiến lược gia người Argentina cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với những phẩm chất tuyệt vời. Nhưng biết sao được, cậu ấy phải trở về phục vụ ĐTQG và chúng tôi không thể giữ Son ở lại được”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.