Đang trong kì nghỉ, sao Liverpool vẫn đốn tim fan với nghĩa cử cao đẹp

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vẫn đang trong kì nghỉ sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng ĐT Senegal tại CAN Cup 2019 song tiền đạo Sadio Mane vẫn biết cách đốn tim fan hâm mộ với nghĩa cử cao đẹp ở quê nhà.

>> Tham khảo thêm:

Mane vừa cùng ĐT Senegal giành ngôi á quân tại CAN Cup 2019, bởi vậy, sau mùa giải tương đối mệt nhọc, anh vẫn được HLV Jurgen Klopp cho nghỉ ngơi vào thời điểm này. Tuy nhiên, thay vì tận hưởng kì nghỉ bên những bãi biển hoặc các địa điểm du lịch sang trọng, tiền đạo 27 lại dành ra quãng thời gian này cho công tác từ thiện.

Cụ thể, chân sút đang khoác áo Liverpool đã quyết định chi ra 270.000 euro để khởi công xây dựng một trường học cho những trẻ em tại Bambali – làng quê nghèo nơi mà Mane đã sinh ra với hy vọng có thể giúp các em nhỏ tiếp cận được với nền giáo dục hiện đại.

Liverpool
Dù đang trong kì nghỉ song Mane vẫn không quên làm từ thiện

Chưa dừng lại ở đó, Mane cũng quyết định xây dựng một bệnh viện và tài trợ tiền để khánh thành một sân vận động bóng đá cho người dân tại đây có thể hoạt động thể thao. Đặc biệt, tiền đạo 27 tuổi cũng khẳng định anh sẽ cho mỗi gia đình trong làng Bambali 50.000 CFC Franc (Khoảng 2 triệu Việt Nam đồng) mỗi tháng.

Rõ ràng, những nghĩa cử cao đẹp đó của Mane không chỉ khiến người dân Senegal cảm kích mà còn đốn tim không ít fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Đã rất nhiều lần, Mane có các hoạt động từ thiện để giúp đỡ quốc gia mà mình đã sinh ra.

Liverpool
Đồng thời đốn tim fan hâm mộ với nghĩa cử cao đẹp

Đáng tiếc, tại CAN Cup 2019, dù rất nỗ lực song ĐT Senegal của chàng tiền đạo này lại chấp nhận thất bại tối thiểu ở chung kết trước Algieria.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.