Hẹn hò cùng Suarez, Messi bất ngờ bị “tấn công”

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi mùa giải mới bắt đầu, mới đây, bộ đôi tiền đạo của Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez đã cùng nhau tham gia một buổi lễ âm nhạc với gia đình. Thật không may, chân sút người Argentina bất ngờ bị fan hâm mộ “tấn công”.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, bộ đôi tiền đạo của Barcelona đã cùng với vợ mình hẹn hò nhau ở buổi lễ âm nhạc tại hòn đảo Ibiza – cách bờ biển thành phố Valencia tại TBN khoảng chừng 79km. Họ đã có khoảng thời gian tương đối hạnh phúc bên nhau như một cách để cả Messi và Suarez xả stress sau một giải đấu Copa America căng thẳng đồng thời chuẩn bị tinh thần tốt nhất để hướng đến mùa bóng mới.

Mọi thứ trôi qua khá êm đềm, tuy nhiên, trước khi Messi rời khỏi sự kiện nói trên, anh đã bất ngờ bị rất nhiều fan hâm mộ “tấn công”. Không ít cổ động viên đã lao vào nhằm mục đích xin chữ ký hoặc thậm chí là ôm cầu thủ này. Rất may cho M10 là 5 nhân viên an ninh ở buổi lễ âm nhạc nói trên đã bảo vệ để anh có thể thoát khỏi sự cuồng nhiệt quá mức từ các fan hâm mộ.

Messi tham gia một buổi lễ âm nhạc cùng vợ và gia đình Suarez

Rõ ràng, với sự nổi tiếng của mình, dễ hiểu vì sao Messi luôn là tâm điểm trong mọi sự kiện mà anh tham gia. Dù vậy, đôi khi Messi cũng gặp trở ngại bởi sự cuồng nhiệt quá mức từ các fan hâm mộ. Thậm chí, nhiều cổ động viên không chỉ xin chụp ảnh bình thường mà còn có nhiều hành động quá khích khác.

Trái với Messi, Suarez đã “rút” khỏi đại nhạc hội nói trên một cách khá êm ả. Dù là quãng thời gian để thư giãn song với tiền đạo người Argentina, anh cũng có một phen hú hồn khi tham gia sự kiện tại Ibiza.

Tuy nhiên, anh đã bất ngờ bị fan hâm mộ tấn công khi ra về

Messi và Suarez sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga cùng Barcelona vào ngày 17/8 khi họ làm khách trên sân của Athletic Bilbao.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.