Đặng Văn Lâm gửi lời chúc đến đội tuyển Olympic Việt Nam

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bất ngờ bị loại khỏi danh sách tham sự ASIAD 2018 tại Indonesia, ngay trong đêm qua thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi những lời chúc đến tập thể đội tuyển Olympic Việt Nam.

Kết thúc trận đấu cuối cùng với Olympic Uzbekistan tại giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018. HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách 20 cầu thủ tham gia tại Indonesia sắp tới. Bất ngờ khi thủ môn đang có phong độ cao Đăng Văn Lâm bị loại khỏi đội hình.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Văn Lâm đáng tiếc bị loại khỏi đội hình tham dự ASIAD 2018

Theo đó, thủ thành đã có những lời tâm sự trên trang cá nhân của mình ngay trong đêm qua:

“Cảm ơn mọi người đã gửi những lời động viên tới Lâm! Những người theo dõi tôi cũng biết, con đường của Lâm chưa bao giờ dễ cả, nhưng đấy mới là động lực để tôi không ngừng nổ lực và phấn đấu. Trong máu Lâm có “tinh thần người Vietnam“ và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Lâm chúc anh em lên đường may mắn và thành công. Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào cuối năm”.

Cụ thể, Văn Lâm được triệu tập lên đội tuyển Olympic Việt Nam cùng 3 gương mặt trên 23 tuổi là Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Anh Đức. Bởi theo điều lệ của ASIAD, ngoài các cầu thủ U23, mỗi đội có thêm 3 suất cho các cầu thủ trên 23 tuổi. Điều này đã khiến ông thầy người Hàn Quốc khá đau đầu.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Văn Lâm đã có những tâm sự trên trang cá nhân của mình ngay sau trận đấu tối qua

HLV Park Hang Seo cho biết: “Nếu được tôi sẽ mang cả 4 cầu thủ này sang Indonesia. Theo tôi, họ là những người xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại rồi”.

Việc Văn Lâm bị loại cho thấy HLV Park Hang Seo đặt trọn niềm tin vào . Ngoài Lâm “tây”, 9 cầu thủ khác không may mắn phải rời đổi tuyển bao gồm: Trần Minh Vương, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Minh Tuấn, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Tiến Linh, Lê Văn Sơn và Nguyễn Trọng Đại.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Danh sách chính thức dự ASIAD 18 của ĐT Olympic Việt Nam

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.