Đánh bại Arsenal, HLV Solskjaer tiếp tục phá sâu kỷ lục

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 11:02
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Solskjaer đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp kể từ khi dẫn dắt Man United.

Xem thêm:

vừa giành được chiếc vé vượt qua vòng 4 cúp FA sau khi đánh bại Arsenal đầy thuyết phục ngay trên sân khách với tỉ số 3-1. Chiến thắng này cũng giúp tiếp tục phá sâu thêm kỷ lục về chuỗi trận mở màn thành công nhất trong lịch sử các HLV Man United với 8 trận toàn thắng.

Man United đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp

Với 8 trận toàn thắng trên mặt trận của mình, HLV người Na Uy đang cho thấy tài năng của mình tại xứ sở sương mù. Đó không phải là những chiến thắng may mắn mà là những trận đấu mang tính chiến thuật cao. Ví dụ điển hình như trong trận gặp Arsenal vừa qua, một gã vụng về như Lukaku cũng có thể tạo ra một đường kiến tạo tinh tế để Sanchez mở tỉ số, Ole làm điều đó thật dễ dàng nhưng không phải ai cũng làm được.

Dưới thời HLV Solskjaer, Man United như được hồi sau hoàn toàn và hiện đội bóng này đang bám sát top 4 sau những chuỗi trận thất vọng hồi đầu mùa. Tính đến nay, nhưng bại tướng của Man United dưới thời HLV Solskjaer bao gồm Cardiff City, Huddersfield Town, AFC Bournemouth, Newcastle United, Reading FC, Tottenham Hotspur, Brighton & Hove Albion và Arsenal.

HLV người Na Uy phá sâu thêm kỷ lục của mình

Nếu cứ chơi như này, rõ ràng Quỷ đỏ thành Manchester chẳng phải e dè hay nể sợ bất cứ đối thủ nào. Bởi không chỉ có phong độ cao, các cầu thủ áo đỏ còn đang được một HLV cực kỳ tài năng dẫn dắt.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.