Sanchez chưa chắc đã ra sân, HLV Emery đã tỏ ra lo lắng

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Emery tỏ ra khá thận trọng trước thông tin Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương và có thể trở lại để đối đầu với Arsenal ngay trong đêm nay.

Tham khảo thêm:

Alexis Sanchez gần như im ắng trong suốt quãng thời gian chơi trong màu áo Man United sau khi chuyển đến từ Arsenal. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải đấu.

Sanchez đã bình phục chấn thương và có thể trở lại ngay trong trận đấu đêm nay

Chính vì vậy, HLV Unai Emery vẫn dành sự tôn trọng và dè chừng lớn cho chàng cựu Pháo thủ này. Nhất là khi ngôi sao tấn công người Chile đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại ngay trong trận đấu tối nay giữa Man United và Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Sanchez, chúng tôi phải cảnh giác với cậu ấy. Arsenal muốn đi tiếp ở FA Cup, muốn làm được điều đó chúng tôi phải hạn chế khả năng của các cầu thủ tấn công bên phía M.U, trong đó có Sanchez. Arsenal đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, mục tiêu của chúng tôi là một chiến thắng”.

HLV Emery tỏ ra dè chừng trước sự trở lại của Sanchez

Bên cạnh đó, HLV Emery cũng tiết lộ rằng ông từng rất muốn chiêu mộ Sanchez khi còn làm HLV PSG: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, chắc chắn là như vậy. Trong thời gian tôi làm việc ở PSG, BLĐ đội bóng đã có ý định chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi tin rằng Sanchez có thể nâng tầm hàng công của PSG, BLĐ đã gửi những lời đề nghị nhưng quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.