Đả bại Arsenal, Man United khiến các huyền thoại không giấu nổi sự phấn khích

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến Man United kéo sập pháo đài Emirates, các cựu danh thủ của cả Man United lẫn Arsenal đã hào hứng nói về tương lai tươi sáng của Quỷ đỏ dưới thời HLV Solskjaer.

Xem thêm:

đã có trận đấu tuyệt hay ngay trên sân Emirates khi đánh bại Arsenal và vượt qua vòng 4 cúp FA. Với chiến thắng 3-1, Man United đã có trận thắng thứ 8 liên tiếp dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh đó, trận thắng này cũng đã chứng kiến sự bùng nổ của các chân sút đang có phong độ thấp từ đầu mùa như Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku.

Man United đánh bại Arsenal đầy thuyết phục

Sanchez là người đưa Man United vượt lên mở tỉ số với một pha xử lý tinh tế, còn Lukaku, dù không ghi bàn nhưng tiền đạo người Bỉ đã có tới 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Chứng kiến sự quật khởi của những cái tên tưởng chừng đã đi vào dĩ vãng, cựu danh thủ Phil Neville không khỏi hào hứng. Chia sẻ trong buổi bình luận trên BBC, huyền thoại người Anh cho biết:

“Bạn thấy đó, Sanchez, Lukaku, Rashford, Mata… họ đang thi đấu như đang tận hưởng vậy. Tôi cảm giác rằng họ đang bay cao trong sự tự do của mình. Bạn nhìn những cầu thủ trên đá thế nào dưới thời Jose Mourinho và thế nào dưới thời Solskjaer, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt”.

Phil Neville hào hứng với chiến thắng của Quỷ đỏ

“Không còn bất cứ xiềng xích nào ngăn cản họ thi đấu và bởi vậy, chúng ta không càn bàn đến Pochettino hay Zidane bởi Solskjaer đang làm rất tốt tại Old Trafford”. Phil Neville cho biết.

Đồng tình với Neville, cựu danh thủ là Ian Wright cũng chia sẻ thêm trong buổi bình luận: “Họ giống như những người khác vậy. Tôi không quan tâm họ đã chơi như nào dưới thời Jose Mourinho nhưng rõ ràng họ không thích lối chơi đó. Dù là cựu cầu thủ Arsenal nhưng tôi phải công nhận rằng tôi thích Man United ở hiện tại và tôi đã được xem một trận đấu tuyệt vời”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.