Đánh bại Ba Lan, HLV Mancini “nổ” tưng bừng sau trận

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi giành chiến thắng vô cùng kịch tính trước Ba Lan, HLV Roberto Mancini đã tự tin phát biểu rằng Italia đã có màn trình diễn hoàn toàn vượt trội đội chủ nhà.

Tham khảo thêm:

ĐT Italia vừa có chiến thắng trước Ba Lan với tỉ số 1-0 tại UEFA , người ghi bàn duy nhất cho đội bóng áo thiên thanh là hậu vệ Biraghi ở những phút bù giờ cuối cùng. Chiến thắng quan trọng này đã giúp Italia vượt qua chính đối thủ của mình tại bảng A3 với 4 điểm có được sau 3 trận đã thi đấu.

Italia
Italia có chiến thắng xuất sắc trước Ba Lan ngay trên sân khách

Chiến thắng này cũng đã giúp HLV Roberto Mancini giải tỏa đi áp lực từ dư luận sau những màn trình diễn không quá thuyết phục của ĐT Italia. Sau trận đấu, cựu thuyền trưởng của Man City và Inter Milan đã nói rằng đội bóng của ông đã chơi bóng vượt trội hoàn toàn đối thủ của mình và sẽ là bất công nếu Italia không giành chiến thắng. 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu. HLV Mancini cho biết: “Không phải nói quá nhưng Italia đã vượt trội hoàn toàn đối thủ và có thể ghi bàn sớm hơn nhiều. Sẽ rất không công bằng nếu trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0”.

Mancini
HLV Mancini vô cùng hài lòng sau trận thắng

“Tất cả các chàng trai của tôi đã nỗ lực hết sức mình. Chúng tôi đã mất nhiều thời gian nhưng cuối cùng cũng có được 3 điểm. Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều nhưng kiên nhẫn là đức tính cần thiết. Bóng đá là như vậy, bạn đội nhiên ghi bàn thắng và đội bạn giành chiến thắng. Hoặc tỉ số sẽ vẫn là 0-0 như những gì nó đang diễn ra”.

“Không có gì thay đổi cả, các cầu thủ đã làm tốt mọi thứ. Tôi chỉ đưa ra những sự thay đổi để làm mới đội hình”. Nhà cầm quân 53 tuổi chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết