Không phải là hoàn hảo, Tây Ban Nha vẫn còn điểm yếu để ĐT Anh khai thác

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Tây Ban Nha đang có phong độ cực cao sau 1 kỳ World Cup thất vọng sau những chiến thắng liên tiếp. Mặc dù vậy, La Roja vẫn còn những điểm yếu mà ĐT Anh có thể khai thác.

Xem thêm:

Tây Ban Nha lại vừa có thêm một chiến thắng cách biệt trước ĐT Xứ Wales với một lối đá tấn công đẹp mắt. HLV Luis Enrique đã dần định hình cho La Roja một lối chơi mới sau thời kỳ Julen Lopetegui và có vẻ như lối chơi này rất hợp với những ngôi sao mà ĐT Tây Ban Nha đang có.

Mặc dù vậy, không phải Tây Ban Nha đã trở nên hoàn hảo và họ vẫn còn những điểm yếu mà ĐT Anh hoàn toàn có thể khai thác trong trận quyết đấu sắp tới, nhất là ở hàng thủ.

Hàng thủ Tây Ban Nha đã thi đấu không thực sự tốt trong trận gặp Xứ Wales

Ở trận đấu gặp Xứ Wales, bộ đôi Raul Albiol và Sergio Ramos đã không có được màn kết hợp thực sự tốt. Ở bàn thua duy nhất của ĐT Tây Ban Nha, Sam Vokes đã có pha đi bóng quá dễ dàng để qua mặt Albiol để ghi bàn. Việc Gererd Pique đã từ giã đội tuyển khiến Ramos không có được một sự đồng hành thật sự tốt.

Bên cạnh đó, cánh trái của Tây Ban Nha cũng đang gặp những vấn đề. Jordi Alba đang không có được phong độ tốt và không chiếm được lòng tin của HLV Luis Enrique còn Marcos Alonso lại có phần không hợp với lối chơi của ĐT Tây Ban Nha dù hậu vệ này đang chơi rất hay tại Chelsea. Đây sẽ là cơ hội cho Sterling được thoải mái phô diễn những pha đi bóng sở trường của mình.

Sterling
Sterling hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng

Nếu có thể tận dụng những sơ hở từ phía cánh trái vào bên trong trung tâm hàng phòng ngự của Tây Ban Nha, Tam sư hoàn toàn có cơ hội ghi bàn và giành được kết quả tốt ngay trên sân nhà của đội bóng xứ sở bò tót tại Nations League.

Gia Long

Bình luận bài viết