Đánh bại các ngôi sao giải trí, Ronaldo dẫn đầu bảng xếp hạng followers Instagram

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 12:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo vẫn đang là người thống trị các mạng xã hội nổi tiếng. Thống kê mới nhất về lượng người theo dõi của Instagram cho thấy Ronaldo đã bước lên ngôi đầu.

Xem thêm:

Không chỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, Cristiano Ronaldo còn rất giỏi trong việc xây dựng hình ảnh của mình trên truyền thông. Mạng xã hội cũng là một trong những phương tiện giúp Ronaldo trở nên ngày một nổi tiếng hơn không chỉ với các CĐV bóng đá.

Trang Instagram của Ronaldo

Theo những thống kê mới nhất của mạng xã hội chia sẻ ảnh và video Instagram về lượng người theo dõi, Ronaldo đã đánh bại cả những ngôi sao giải trí như Selena Gomez, Justin Bieber hay Ariana Grande… để dẫn đầu bảng xếp hạng followers của Instagram. Hiện người Bồ Đào Nha đang sở hữu tới 144 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội này, một con số khó có thể bị vượt qua.

Với con số khổng lồ này, mỗi bức ảnh hoặc video của Ronaldo đăng lên Instagram đều thu hút sự chú ý của hàng chục triệu người. Số người tương tác của Ronaldo luôn chạm ngưỡng cao nhất của Instagram. Cùng với Ronaldo, là cầu thủ duy nhất còn lại trong Top 10 người có nhiều lượng theo dõi nhất trên Instagram. Cầu thủ của đang sở hữu 104 triệu lượt theo dõi.

Ronaldo là người có ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội

Trong Top 10 còn có những cái tên nổi tiếng khác như bồ cũ Kim Kardasian của CR7, nữ danh ca Beyonce, công chúa nhạc Pop Taylor Swift hay ngôi sao Holywood, Dwayne Johnson.

Sau khi chuyển tới Juventus sau bản hợp đồng 100 triệu euro từ . Ronaldo cũng đã giúp Juventus thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Hiện Ronaldo cũng đã ghi tới 7 bàn và kiến tạo 4 lần cho Bà đầm già thành Turin.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.