Đánh bại CLB Viettel, B. Bình Dương chen chân vào Top 4 V-League

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 20:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những hỗn loạn thời gian gần đây, Becamex Bình Dương đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi vượt qua CLB Viettel, qua đó lọt vào Top 4 V-League 2019.

Xem thêm:

Chiều nay (8/4), trận đấu muộn vòng 4 2019 giữa Becamex Bình Dương và Viettel đã diễn ra. Sau những bất ổn về nội bộ thời gian gần đây, đội bóng đất Thủ quyết tâm để tìm lại chính mình.

Nỗ lực của Bình Dương được đền đáp với chiến thắng tối thiểu 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của Wander Luis ở phút 68. Đáng chú ý, thắng lợi này giúp đội chủ sân Gò Đậu chen chân vào Top 4 BXH với 7 điểm.  

bình dương viettel
B. Bình Dương có được chiến thắng tối thiểu trước CLB Viettel

Kể từ khi HLV Trần Minh Chiến nói lời chia tay CLB, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn là người tạm thời dẫn dắt Bình Dương. Dù không thay đổi nhiều về đội hình, tinh thần đoàn kết là điều được cải thiện rõ rệt.

Trong khi đó, với việc thiếu vắng Quế Ngọc Hải vì án treo giò và Trọng Hoàng chưa thể thi đấu tại lượt đi, đội khách Viettel tỏ ra bế tắc trong việc triển khai bóng và khó khăn tận dụng cơ hội.

bình dương viettel
Qua đó lọt vào Top 4 V-League 2019

Đặc biệt, những cầu thủ bổ sung về như Vũ Minh Tuấn hay các ngoại binh như Kayo Sanches Gorges, Gustavo Santos dù rất nỗ lực và tận tâm nhưng vẫn cần thêm thời gian để làm quen với triết lý của HLV Lee Heung Sil.

Thất bại này khiến Viettel rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Họ sẽ phải có rất nhiều điều để làm thời gian tới khi vẫn chưa tìm ra được lối chơi thích hợp và sắc sảo nhất.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam