HLV Sông Lam Nghệ An tiết lộ ngày trở lại sân cỏ của Phan Văn Đức

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua CLB Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ rằng Phan Văn Đức sẽ trở lại trong vòng 4-6 tuần nữa.

Xem thêm: 

Sông Lam Nghệ An vừa phải đón nhận thất bại 0-4 tâm phục khẩu phục trên sân của CLB Hà Nội trong trận cầu tâm điểm ngày hôm qua. Có thể nhận thấy rằng đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã chơi hoàn toàn lép vế trước một Hà Nội quá vượt trội.

SLNA bất lực trong việc ngăn Hà Nội ghi bàn

Có thể thấy rằng sự thiếu vắng Phan Văn Đức đã ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của Sông Lam Nghệ An. Nhận định về trận thua Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết:

“Đầu tiên, tôi xin cảm ơn các CĐV đã đến sân cổ vũ cho đội bóng. Chúng ta đều biết Hà Nội là đội bóng mạnh thực sự, và trong bóng đá có thắng có thua. Thất bại này là điều bình thường. Đội bóng nào có thể đánh bại Hà Nội vào thời điểm này? Theo đánh giá của tôi, Hà Nội đã hoà với Quảng Nam tại V-League, và trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra”.

“Ngày hôm nay khi để thua 2 bàn, toàn đội đã xuống tinh thần và liên tiếp nhận những bàn thua. Dù sao, tôi vẫn cảm ơn sự ủng hộ của khán giả trên sân, đó là sự khích lệ lớn tới các cầu thủ. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ quay về và chuẩn bị đá với Thanh Hoá – đội bóng không có lực lượng tốt như năm ngoái”.

Văn Đức sẽ trở lại trong vòng 4-6 tuần nữa

Nói về chấn thương của ngôi sao Phan Văn Đức, chiến lược gia này cũng đã tiết lộ ngày trở lại của tuyển thủ ĐT Việt Nam: Về phía Văn Đức, cậu ấy vẫn chưa thể trở lại luyện tập, và dự kiến phải 4-6 tuần mới có cơ hội tái xuất sân cỏ”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam