Đánh bại đối thủ trong cuộc đua vô địch, đội trưởng Man City tiếc nuối cho Liverpool

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Vincent Kompany cho biết rằng anh cảm thấy khá tiếc nuối cho trường hợp của Liverpool khi họ phải chấp nhận về nhì trước Man City trong cuộc đua vô địch.

Tham khảo thêm:

Man City đã lên ngôi một cách không thể kịch tính hơn trước Liverpool sau cuộc đua cực kỳ dài hơi ở mùa giải năm nay. Cuộc lội ngược dòng trên sân Amex của The Citizens đã kết thúc một cuộc cạnh tranh hấp dẫn chưa từng có cho cuộc đua vô địch. Mùa giải năm nay cũng xác lập một kỷ lục mới cho đội về nhì khi Liverpool đã có tới 97 điểm.

Liverpool trở thành kẻ về nhì vĩ đại ở mùa giải năm nay

Bản thân đội trưởng Vincent Kompany của Man City cũng đã phải thừa nhận rằng anh cũng cảm thấy tiếc nuối cho Liverpool. Anh cho rằng Liverpool hoàn toàn xứng đáng cho một danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh sau những gì mà Lữ đoàn đỏ đã thể hiện ở mùa giải năm nay.

Nhận định về đối thủ trên Sky Sport, Kompany chia sẻ: “Thật đáng tiếc cho Liverpool khi họ đang chơi tại giải đấu khắc nghiệt và giàu tính cạnh tranh nhất thế giới. Mùa giải năm nay cũng là mùa giải hấp dẫn nhất mà tôi được chơi trong sự nghiệp của mình”.

Đội trưởng Man City tỏ ra tiếc nuối cho Liverpool

“Liverpool đã có màn trình diễn đáng nể phục trong cả mùa giải. Họ không xứng đáng bị gọi là kẻ thất bại. Tôi nghĩ rằng trận họ thua chúng tôi trên sân Etihad chính là bước ngoặt của cuộc đua vô địch. Chúng tôi rất hạnh phúc với chức vô địch ngày hôm nay, một chức vô địch tuyệt vời”. Kompany cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.