Đánh bại Thanh Hóa, HLV Viettel tiết lộ đã được thầy Park hiến kế

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo chí sau chiến thắng 2-1 của Viettel trước Thanh Hóa, HLV Lee Heung-sil cho biết đã nhận được lời khuyên từ HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang-seo.

Xem thêm:

Sau thất bại nặng nề ở trận ra quân, CLB Viettel tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 2. Trái ngược với màn trình diễn thất vọng trước đó, đoàn quân HLV Lee Heung-sil đã có một ngày thi đấu ấn tượng. Hai pha lập công của Paulo De Souza và trong hiệp 1 đã giúp Viettel có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2019.

HLV Lee Heung-sil nhắc đến HLV Park Hang-seo trong chiến thắng đầu tiên của Viettel
HLV Lee Heung-sil nhắc đến HLV Park Hang-seo trong chiến thắng đầu tiên của Viettel

Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận, HLV trưởng Viettel, ông Lee Heung-sil rất hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò đồng thời tiết lộ đã được HLV Park Hang seo “quân sư” trước trận:

“Hai ngày trước trận đấu, ông Park Hang-seo đã gọi điện cho tôi để nói chuyện. Chúng tôi đã nói chuyện một lúc khá lâu và ông ấy bảo tôi cứ chuẩn bị thật tốt theo cách riêng của bản thân là yên tâm. Và tôi đã tìm ra cách giúp các cầu thủ bớt căng thẳng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này”.

“Tôi vui mừng khi cả đội đã thi đấu hết mình đến tận phút cuối. Trận này khác với trận đầu, nhiều cầu thủ trong đội lúc này đã đỡ bỡ ngỡ hơn sau lần đầu đá V.League. Tôi đã cố gắng giảm bớt sự căng thẳng ấy ở trận đấu này”, HLV Lee Heung-sil nhận định về chiến thắng của đội nhà.

Viettel giành chiến thắng xứng đáng trước Thanh Hóa
Viettel giành chiến thắng xứng đáng trước Thanh Hóa

Bên cạnh đó, khi được so sánh với người đồng nghiệp đồng thời là bạn thân, HLV Park Hang-seo, ông Lee Heung-sil cho biết: “Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình và hoàn toàn không nghĩ đến thành tích của HLV Park Hang-seo. Tôi muốn tạo nên màu sắc riêng cho CLB Viettel. Tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ phải sinh hoạt tốt, phải làm sao để có thể trạng tốt nhất cho từng nhiệm vụ trước mắt.”

Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, Viettel đã tạm thời leo lên vị trí thứ 9 trên BXH. Tại vòng đấu tới, họ sẽ chạm trán nhà đương kim vô địch, CLB Hà Nội trên sân nhà.

Nguyễn Trang

 

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.