Phan Văn Đức có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 09:53
5 /5 của 1 đánh giá

Không những phải bỏ lỡ chuyến làm khách của Sông Lam Nghệ An đến sân Than Quảng Ninh mà Văn Đức còn đang đối diện với nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn với chấn thương.

Tham khảo thêm:

Sau thành công tại AFF Cup và Asian Cup của đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ đã rất mong chờ màn trình diễn của những người hùng sau khi trở về thi đấu tại .

Và các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam đã không phụ sự kì vọng của người hâm mộ sau khi tỏa sáng rực rỡ ngay trong những vòng đấu đầu tiên tại V-League.

Ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến Phan Văn Đức. Sau khi trở về Sông Lam Nghệ An, Văn Đức vốn đã hay nay lại càng hay hơn. 

Tiền đạo sinh năm 1996 đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong chiến thắng của Nghệ An trước Quảng Nam. Đó là trận đấu mà Văn Đức đã ghi 1 bàn thắng và để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội bóng thành Vinh.

Tuy nhiên thật đáng tiếc là ngay sau trận ra quân Văn Đức đã gặp một chấn thương khi va chạm với một đồng đội trong buổi tập của CLB và không thể cùng cả đội hành quân đến sân của Than Quảng Ninh.

van duc
Văn Đức đã gặp chấn thương khi va chạm với đồng đội trong buổi tập

Càng đáng lo ngại hơn là đã có những thông tin cho rằng chấn thương của Văn Đức nặng hơn dự kiến và có lẽ tiền đạo Nghệ An sẽ phải mất tới 3 tháng để hồi phục.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có kết luận chính xác về mức độ chấn thương của tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Ngay cả HLV Nguyễn Đức Thắng cũng vẫn đang phải chờ kết quả của các bác sĩ về chấn thương của cậu học trò:

“Phim chụp cho thấy Văn Đức bị phù nề đầu gối nên chưa thể xác định rõ mức độ. Các bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi 3 tuần. Sau đó, sẽ có kết quả chẩn đoán và thời gian để cậu ấy bình phục”.

van duc
Văn Đức có nguy cơ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Chắc chắn thiếu vắng Văn Đức sẽ là một tổn thất lớn đối với Sông Lam Nghệ An. Trước đó một trụ cột khác của đội bóng xứ Nghệ là Xuân Mạnh cũng đã gặp chấn thương và hiện vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam