Danh sách cầu thủ bị treo giò ở vòng 24 V.League 2018

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra quyết định kỷ luật 9 cầu thủ. Qua đó họ sẽ không thể tham dự vòng 24 V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần này.

Xem thêm:

Cụ thể, danh sách cầu thủ bị treo giò ở vòng 24 bao gồm Trần Đình Đồng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Quang Tình (XSKT Cần Thơ), Trịnh Văn Hà (Quảng Nam FC), Dương Văn Khoa, Vinicius (Than.QN), Sầm Ngọc Đức (TP.HCM), Phan Văn Quý (Nam Định) và Hồ Tấn Tài, Tô Văn Vũ (B.Bình Dương).

Cũng trong lượt trận này, thuyền trưởng là ông Nguyễn Đức Thẳng vẫn tiếp tục vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của người hàng xóm .

V.League 2018
Thanh Hóa và SLNA sẽ là cặp đấu đáng xem ở vòng này

Trước đó, HLV Nguyễn Đức Thắng bị treo giò 3 trận sau khi có phản ứng với trọng tài Hoàng Ngọc Hà, trong trận FLC Thanh Hóa hòa Nam Định ở vòng 22 vừa qua.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, sau khi sớm vô địch trước 5 vòng đấu thì cuộc chiến trụ hạng và cuộc cạnh tranh cho các vị trí trong top 3 đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Khánh Hòa, Thanh Hóa và Nghệ An là 3 đội đang hướng đến mục tiêu lọt vào top 3 đội mạnh nhất sau khi mùa giải kết thúc thì ở đáy bảng xếp hạng. Cần Thơ và Nam Định sẽ có 3 trận đấu cuối cùng để tự định đoạt số phận của mình.

Lúc này đang hơn Cần Thơ 3 điểm và cũng có phong độ tốt hơn. Nam Định sau 2 trận hòa quả cảm trước Thanh Hóa và Hải Phòng đang tràn đầy quyết tâm đánh bại ngay trên sân nhà để nuôi hy vọng.

Nam Định và Cần Thơ đang vật lộn ở đáy bảng xếp hạng

Còn trong khi đó, mỗi trận đấu với Cần Thơ đều là 1 trận chung kết. Thành tích bết bát với 10 đã qua, đội bóng Tây Đô chỉ giành 1 điểm khiến cơ hội chiến thắng trước Hải Phòng ở lượt trận này trở nên cực kỳ khó khăn.

Cộng với việc lịch thi đấu của Nam Định thuận lợi hơn đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo. Họ chỉ còn trông chờ vào một phép màu mới có thể lách qua khe cửa hẹp có mặt ở V.League 2019 mà thôi.

Các trận đấu thuộc vòng 24 V.League 2018 sẽ đồng loạt được diễn ra vào chiều ngày mai 28/9.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam