LĐBĐ châu Á bất ngờ khen ngợi một cầu thủ của U16 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trước lượt trận cuối bảng C VCK U16 châu Á, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bất ngờ dành lời khen ngợi cho tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang của U16 Việt Nam.

Xem thêm:

Theo đó, trong trận đấu thứ 2 tại bảng C VCK U16 châu Á,  U16 Việt Nam đã đối đầu với U16 Indonesia. Dù tạo được rất nhiều cơ hội nhưng chung cuộc chúng ta chấp nhận chia điểm với tỷ số 1 – 1 trước đội bóng xứ vạn đảo.

Cụ thể, bàn thắng duy nhất của U16 Việt Nam được khi do công của tiền vệ Khuất Văn Khang ở hiệp 1. Từ một tình huống đá phạt chếch bên cánh phải, Văn Khang đã vẽ nên một siêu phẩm từ khoảng cách hơn 30 mét, không cho thủ thành đối phương cơ hội cản phá.

Khuat Van Khang
Trang chủ AFC khen ngợi tiền vệ Văn Khang của Việt Nam

Sau trận đấu, Văn Khang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Liên đoàn bóng đá châu Á. Trang chủ của AFC.com đã có bài viết dành cho tiền vệ trẻ của U16 Việt Nam. Tác giải vô cùng ấn tượng với bàn thắng mà Văn Khang ghi được:

“Đó là bàn thắng có lẽ còn đẹp hơn cả bàn thắng mà tiền đạo lừng danh Mohamed Salah của CLB Liverpool vừa thắng giải The Best “Bàn thắng đẹp nhất” của FIFA”.

Chia sẻ với AFC, cầu thủ số 10 cho biết: “Đó không phải là một bàn thắng ăn may. Khi chuẩn bị sút phạt, tôi rất tự tin mình sẽ ghi bàn. Vì sao, vì những pha sút phạt như vậy tôi đã tập hàng giờ liền, ngày này qua ngày khác miệt mài ở CLB.

Khuat Van Khang
Văn Khang là cầu thủ chơi xuất sắc trận trong cuộc đối đầu với U16 Indonesia

Mỗi lần tập sút là mỗi lần chỉnh đi chỉnh lại cho chính xác nhất mục tiêu của từng cú sút. Do vậy, khi sút tôi rất tự tin. Ngoài ra, thời điểm đó các cầu thủ Indonesia cũng bị đánh mất một phần sự tập trung giúp cú sút thêm thuận lợi”.

Theo lịch, tối nay U16 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với nhiệm vụ buộc phải thắng trước U16 Iran để nuôi hy vọng lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng sau tại giải năm nay.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam