Tiền vệ Khuất Văn Khang: “U16 Việt Nam sẽ chiến đấu đến những phút cuối cùng”

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 06:23
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Khuất Văn Khang – người đã lập siêu phẩm đá phạt trong trận đấu với U16 Indonesia, mới đây đã bày tỏ quyết tâm sẽ cùng toàn đội chiến đấu để giành tấm vé đi tiếp dù cơ hội nhỏ bé đến chừng nào.

Xem thêm:

Sau 2 lượt trận, U16 Việt Nam với chỉ dành được 1 điểm sau trận hòa đáng tiếc trước đối thủ đầy duyên nợ U16 Indonesia. Trước đó, đoàn quân của chiến lược gia Vũ Hồng Việt đã thất bại tối thiểu trước U16 Ấn Độ ở trận đầu ra quân.

Bước vào lượt đấu cuối, U16 Việt Nam bắt buộc phải thắng U16 Iran với tỷ số đậm và chờ đợi U16 Ấn Độ đánh bại U16 Indonesia thì mới giành quyền vào tứ kết U16 châu Á.

Khuat Van Khang
Tiền vệ Khuất Văn Khang là cầu thủ duy nhất ghi bàn tại VCK U16 châu Á cho U16 Việt Nam

Trận đấu trước, chính tiền vệ Khuất Văn Khang là người mở tỷ số cho U16 Việt Nam bằng pha đá phạt đảng cấp chếch bên hành lang cánh phải. Trao đổi với truyền thông, Văn Khang cho biết:

“Trận đấu trước là một trận đấu rất hấp dẫn. Cả Việt Nam và Indonesia đều lựa chọn lối chơi tấn công và sử dụng những con người tốt nhất của mình.

Việt Nam đã nhập cuộc tốt hơn và có được bàn thắng dẫn trước. Bàn thắng đó chính là những gì tôi đã cố gắng thực hiện rất nhiều trong các buổi tập và nó là một thành quả xứng đáng”.

U16 Viet Nam
U16 Việt Nam quyết tâm đánh bại U16 Iran

Đồng thời anh cũng bày tỏ sự quyết tâm sẽ cùng các đồng đội thi đấu hết sức mình ở trận đấu với U16 Iran: “Tôi hiểu rằng cơ hội dành cho Việt Nam bây giờ là rất mong manh, nhưng toàn đội sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin.

Ngay cả khi cơ hội đi tiếp chỉ là 1%, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến cùng. Cả đội sẽ sát cánh cùng nhau, tuân thủ đúng chiến thuật do HLV đề ra. Và tôi nghĩ rằng U16 Việt Nam sẽ giành được 3 điểm trước Iran”.

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã có mặt trên SVĐ và những người hâm mộ Việt Nam đang cổ vũ cho đội tuyển U16 qua truyền hình.

Dù có thế nào đi nữa, chúng tôi vẫn sẽ chơi tấn công cống hiến để đáp lại tình cảm to lớn của người hâm mộ “.

Cuộc đối đầu giữa U16 Việt Nam và U16 Iran sẽ diễn ra vào lúc 19h45 chiều nay 27/9. Dù khó khăn nhưng hy vọng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ lọt qua khe cửa hẹp tại giải năm nay.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam