Dani Alves đi giày cao gót, catwalk chuyên nghiệp như verdet

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 15:13
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Dani Alves đã khiến cho các fan hâm mộ vô cùng thích thú khi đăng tải trên mạng xã hội Instagram video đi giày cao gót, catwalk chuyên nghiệp như một vedette.

Xem thêm:

Dani Alves là một cầu thủ rất hăng hái và xông pha trên sân cỏ nhưng bên ngoài đời thực, ngôi sao PSG lại là người rất hài hước và đem lại tiếng cười cho mọi người.

Trò nghịch ngợm mới nhất của Alves chính là thử đi giày cao gót của vợ. Mới đây, này đã đăng tải lên Instagram video anh đang cố giữ thăng bằng trên một đôi giày cao gót và tập đi catwalk.

Video Alves đi giày cao gót vô cùng chuyên nghiệp

Trong video đăng tải, Alves trông khá hài hước với chiếc áo phông xám và quần short ca rô, mái tóc được anh búi cao và đang cố gắng gập người để đeo một đôi giày cao gót.

Điều đặc biệt là đôi giày này nằm trong số trang phục mà Joana Sanz, vợ của Alves sẽ trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris. Chàng cầu thủ hài hước này đã bất ngờ xỏ vừa đôi giày đó mặc dù chân của vợ anh khá nhỏ.

Sau khi thắt được dây, Alves đã trình diễn catwalk chuyên nghiệp như một vedette thực thụ ngay trong phòng ngủ.

alves
Alves xuất hiện trong trang phục khá hài hước

Cô vợ Sanz đã ngồi trên giường, bật cười và lấy điện thoại ghi lại cảnh hài hước của chồng. Ngôi sao PSG đang trong thời gian nghỉ dưỡng vì chấn thương và có lẽ anh đã có thời gian quan tâm đến công việc của vợ.

Alves đã thử làm công việc hàng ngày của vợ và thật bất ngờ là nó lại vô cùng thú vị, khiến cho ngôi sao này thích thú.

Ở ngoài sân cỏ, Alves cũng có gu thời trang rất ổn. Người ta đang mong chờ bộ cánh mà Alves và vợ sẽ diện tại Tuần lễ thời trang Paris.

alves
Cặp đôi có gu thời trang cực ổn

Tại gala FIFA The Best vừa qua, cặp vợ chồng này đã tạo ấn tượng mạnh. Đặc biệt là Joana Sanz. Người mẫu gốc Tây Ban Nha sinh năm 1993 đã diện một đầm lấp lánh, khoe được đôi chân thon dài cùng vòng 1 nóng bỏng.

Sanz và Alves đã hẹn hò khoảng hai năm trước khi bí mật tổ chức đám cưới vào tháng 7/2017. Cặp đôi tỏ ra rất hạnh phúc và thường xuyên trao nhau những cử chỉ thân mật.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.