Tiết lộ: CĐV từng xin ở lại nhà tù để được gặp huyền thoại Totti

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 22:48
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của AS Roma, Francesco Totti vừa chia sẻ câu chuyện đầy bất ngờ về tình cảm mà các CĐV dành cho cựu danh thủ này. Trong đó, một CĐV đã từng xin ở lại nhà tù để có thể được gặp thần tượng của mình.

Xem thêm:

Huyền thoại của AS Roma và ĐT Italia, Francesco Totti vừa tiết lộ câu chuyện đầy bất ngờ về tình cảm mà NHM  dành cho cựu danh thủ này. Theo đó, Totti chia sẻ rằng đã từng có một CĐV tình nguyện xin ở lại nhà tù lâu hơn chỉ để được nhìn ngắm thần tượng của mình “bằng xương bằng thịt”.

Trong cuốn tự truyện vừa ra mắt đúng ngày sinh nhật của mình 27/9, một thời của AS Roma đã chia sẻ kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của mình. Không lâu sau khi lên ngôi tại World Cup 2006 cùng ĐT Italia, Totti cùng các đồng đội tại Roma và các cầu thủ Lazio tới thăm nhà giam Rebibbia ở thủ đô Rome trong một chương trình từ thiện. 

totti
Huyền thoại Totti tiết lộ câu chuyện bất ngờ về tình cảm của NHM dành cho mình

Cựu tiền vệ 42 tuổi vẫn còn nhớ như in ngày hôm đó: “Chúng tôi đi thăm nhà tù và đi một vòng qua các phòng giam. Thấy chúng tôi, các tù nhân đều vô cùng hạnh phúc và phấn khích như được trông thấy Đức Giáo hoàng”

“Trong đám tù nhân có một anh chàng phát cuồng hơn cả, luôn miệng hô lớn: “Tôi, tôi, tôi với” và bằng mọi giá để có thể được chụp ảnh với tôi. Một viên cảnh sát ngăn cản anh ta qua, anh ta liền đẩy ngã viên cảnh sát rồi chạy lại gần chỗ tôi xin chụp ảnh. Tôi không hiểu tại sao anh ta lại “máu” đến như thế”, huyền thoại này cho hay.

Được biết, trước đó người phạm nhân ấy đã được nhận được lệnh ân xá. Tuy nhiên, khi biết tin Totti cùng các cầu thủ AS Roma sẽ có chuyến tham nhà tù Rebibbia  1 tuần sau, người đàn ông này ngay lập tức viết một bức tâm thư xin ở lại trại giam thêm 1 tuần nữa để thỏa lòng mong ước được gặp thần tượng trước khi thả tự do.

totti
Totti xứng đáng là biểu tượng vĩ đại của AS Roma

Việc người đàn ông này chấp nhận đánh đổi sự tự do của mình để được trông thấy Totti khiến huyền thoại này vô cùng bất ngờ và cảm động. Trong bức tâm thư gửi nhà tù, người đàn ông này còn viết: “Kể cả được sống thêm 100 năm đi nữa, tôi cũng sẽ không bao giờ có cơ hội như vậy để gặp và chụp ảnh cùng Totti”.

May mắn thay, ước mơ của anh đã trở thành hiện thực. Thế mới biết, tầm ảnh hưởng của Francesco Totti là lớn đến thế nào.

Đình Thi 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.