Daniele De Rossi: “Tôi sẽ không cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi Real không còn Ronaldo”

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Real Madrid đêm nay, trung vệ Daniele De Rossi đã tỏ ra thận trọng và nói rằng Real vẫn rất mạnh dù không còn Ronaldo trong đội hình.

Xem thêm:

Trận đấu đáng chú ý nhất đêm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và AS Roma trên sân Bernabeu. Với việc đang không có được phong độ cao trong thời gian gần đây, các CĐV AS Roma đang tỏ ra e ngại vào một chuyến làm khách đầy giông bão trên đất Tây Ban Nha. 

De Rossi
De Rossi tỏ ra thận trọng trong buổi họp báo trước trận

Đội trưởng Daniele De Rossi của CLB đến từ Italia cũng cho rằng sự ra đi của Ronaldo sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Los Blancos, phát biểu trong buổi họp báo trước trận, De Rossi cho biết: “Real Madrid vẫn là một đội bóng mạnh, họ không chỉ có một mình Ronaldo, vì vậy, sự thiếu vắng Ronaldo sẽ không khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn”.

“Ronaldo đã rời khỏi Santiago Bernabeu nhưng họ vẫn còn rất nhiều cái tên khác có thể thay thế. Họ phải bán trên 8 người thì tôi mới có thể nhẹ nhõm được. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho họ”.

“Nếu có thể được lựa chọn lại, tôi sẽ chọn một đối thủ khác trong trận mở màn. Mặc dù vậy, tôi vẫn tin rằng chúng tôi có thể làm nên bất ngờ. Hãy nhìn những gì chúng tôi đã thể hiện trong trận gặp Barcelona mùa vừa rồi”. 

AS Roma
Liệu AS Roma cùng De Rossi có tiếp tục tạo nên bất ngờ trước một ông lớn của La Liga?

Với những chia sẻ từ De Rossi, có thể thấy rằng đội bóng thành Rome đang tỏ ra vô cùng thận trọng trước những nhà đương kim vô địch . Cơ hội để có điểm trước Real Madrid ngay tại Bernabeu là rất khó, nhưng những bất ngờ là điều AS Roma mà từng làm và họ hoàn toàn có thể tái hiện điều đó.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.