Thắng trận, HLV Klopp bất ngờ chỉ ra điểm yếu của PSG

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 12:20
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có chiến thắng thuyết phục 3-2 trước PSG trong trận ra quân Champions League. Sau trận đấu, HLV Klopp chỉ ra điểm yếu lớn nhất PSG khiến họ phải nhận một trận thua.

Xem thêm:

Tiếp đón đại diện nước Pháp trên sân nhà Anfield, cả Liverpool và PSG đã cống hiến cho khán giả một màn so tài đỉnh cao cùng sự kịch tính nghẹt thở. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng từ những “người hùng” dự bị, đội chủ nhà có chiến thắng chung cuộc 3-2.

Giành thắng lợi nước nhà đương kim vô địch Ligue 1, thầy trò HLV Klopp có mở đầu không thể tuyệt vời hơn.

HLV Klopp bất ngờ chỉ ra điểm yếu của PSG chính là Neymar

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận PSG đã có một trận đấu hay nhưng đã để lộ ra một điểm yếu khiến ông có thể khai thác trong suốt cả trận đấu. Và đó chính là mắt xích Neymar.

HLV người Đức cho rằng khả năng tấn công và kỹ thuật của siêu sao người Brazil là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, thường xuyên dâng cao ở cánh trái và dường như vô hại trong những pha phòng ngự khi Liverpool có bóng ở vị trí này.

Neymar hoàn toàn vô hại trong những tình huống phòng ngự của PSG

HLV Klopp chia sẻ: “Neymar bên cánh trái không phải là một ý tưởng tồi nhưng khả năng phòng ngự của anh ấy rất kém, chúng tôi đã tập trung khai thác ở vị trí này và chúng tôi đã thành công”

“Chúng tôi bao phủ rất nhiều sân và đóng tất cả các khoảng trống và khi chúng tôi có bóng chúng tôi sẽ tập trung và sử dụng cánh phải nhiều hơn.”

 “Neymar là cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng không phải là hậu vệ”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.