Rakitic muốn nhiều bàn thắng hơn nữa từ “Super Messi”

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 13:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau cú hat-trick vào lưới PSV của Messi, Rakitic đã dành hết lời khen ngợi cho người đội trưởng. Tiền vệ Croatia cũng cho rằng anh mong chờ Messi còn làm được nhiều điều hơn thế trong những trận đấu tiếp theo.

Xem thêm:

Ivan Rakitic muốn nhiều bàn thắng hơn nữa từ Lionel Messi sau khi đội trưởng của Barcelona ghi được một hat-trick trong trận ra quân gặp PSV tại vòng bảng .

Rakitic tin tưởng Messi sẽ làm được nhiều điều hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo

Đó là màn trình diễn tuyệt vời của Messi tại Camp Nou, nơi mà cú hat-trick của siêu sao này đã truyền cảm hứng cho chiến thắng 4-0 trước đội khách Hà Lan.

Nói về Messi sau trận đấu, đồng đội Rakitic hết lời ca ngợi giành cho siêu sao người Argentina: “Đôi chân anh ấy thật tuyệt diệu và anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời.”

“Tôi hy vọng anh ấy sẽ không dừng lại ở đó và có nhiều hơn những bàn thắng”

“Trận đấu này rất khó khăn cho chúng tôi lúc đầu, điều này là bình thường vì đây là Champions League và đó là trận đấu đầu tiên”

“PSV đã chơi rất cơ động và họ đã có mở đầu trận đấu tốt. Nhưng chúng tôi vẫn có thể lật ngược tình thế. Bạn luôn có cách giải quyết và chúng tôi xem xét các chi tiết nhỏ từ mỗi trận đấu. Trận đấu vừa rồi chúng tôi biết chúng tôi đã không chơi hết 100% khả năng”

Rakitic muốn Barca tiến xa hơn tại Champions League năm nay

Nói thêm về mục tiêu của Barca tại mùa này, Rakitic muốn đội nhà cải thiện thành tích tại Champions League: “Thật đặc biệt và chúng tôi biết rằng những năm gần đây Barca không có thành tích tốt tại giải đấu này. Chúng tôi đã có nhiều sự điều chỉnh và có niềm tin. Nhưng Barca cũng sẽ làm mọi thứ để có thể vô địch và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha”

Cá nhân Rakitic cũng có một trận đấu hay trước PSV. Tiền vệ người Croatia thường xuyên tham gia những tình huống lấy bóng khu vực giữa sân và trực tiếp kiến tạo nhạy cảm vào bàn thắng thứ ba của Barcelona.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.