Roy Keane bắt lỗi hàng thủ và bắt bệnh Tam sư

Cựu tiền vệ Roy Keane cho rằng ĐT Anh cần thêm thời gian cho thế hệ này. Ông cũng chỉ trích hàng phòng ngự của ĐT Anh và cho rằng họ thiếu đi những cá nhân sáng tạo để có được chiến thắng.


Huyền thoại Manchester United, Roy Keane đã có những lời chỉ trích về phía hậu vệ của tuyển anh là Phil Jones và Danny Rose khi có màn trình diễn tệ hại trong trận đấu với ĐT Bỉ. Bộ đôi trung vệ này đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến 2i bàn thua của tuyển Anh. Không những hậu vệ yếu mà ông còn cho rằng tuyển Anh thiếu đi những cầu thủ sáng tạo để giành chiến thắng ở những trận cầu lớn.

Roy Keane không ấn tượng với ĐT Anh

“Nếu bạn đang phạm sai lầm mỗi tuần và không thể cải thiện, họ vẫn sẽ mắc sai lầm. Vì họ không giỏi trong phòng ngự, họ không phải là những hậu vệ hàng đầu thế giới… dù cho họ đang làm việc với những HLV tuyệt vời”, cựu sao M.U chỉ trích Jones và Rose.

Keane nói thêm: “Trong bóng đá, nếu hậu vệ như vậy thì thật khó để có được chiến thắng”.

Không chỉ hậu vệ không tốt mà cựu sao M.U còn cho rằng ĐT Anh xứng đáng nhận thất bại trước ĐT Bỉ, họ thiếu đi những cầu thủ sáng tạo: “Chỉ có một vài người có thể mở khóa hàng thủ và ĐT Bỉ may mắn có được hai người như vậy”.

  Anh thiếu tiền vệ sáng tạo như Hazard

“ĐT Anh đã có những tiến bộ, nhưng cần một chặng đường dài nữa cho thế hệ này của ĐT Anh. Chúng tôi thấy khoảng cách về hàng tiền vệ của tuyển Anh và Bỉ trong trận đấu hôm nay. Đó là lý do tại sao ĐT Anh không thể thắng trong trận đấu này”.

Bàn mở tỉ số của ĐT Bỉ là bàn thắng nhanh nhất của một cầu thủ Bỉ ở vòng chung kết World Cup. Chính sai lầm của Danny Rose đã  khiến ĐT Anh phải nhận bàn thua sớm.

Phil Jones thường xuyên dâng cao của cũng khiến cho hàng thủ của tuyển Anh thiếu đi sự chắc chắn. Hậu vệ M.U đã không thể theo kèm được Eden Hazard và khiến cho ĐT Anh phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở những phút cuối.

Thương Phạm

Bình luận